Một nhóm các chuyên gia trong ngành đam mê đại diện cho tất cả các khía cạnh của trang trí nhà cửa đã tập trung tại đây vào tuần trước để thảo luận về một số vấn đề gây tranh cãi hơn trong lĩnh vực này thông qua nhiều diễn đàn: thảo luận và trình bày theo nhóm; thảo luận nhóm lớn theo mô hình Tòa án nhân dân; một loạt các cuộc thảo luận theo chủ đề, nhóm nhỏ; và các cuộc trò chuyện trực tiếp.
Và giữa các cuộc trao đổi ý kiến qua lại, cả nhóm đã tập hợp dưới bầu trời San Diego ít nắng hơn để tham gia các trò chơi trên bãi cỏ và tiệc tùng vào giờ ăn, đồng thời tập hợp lại cho một trong những khía cạnh quý giá nhất của hội nghị thường niên này: dự án phục vụ cộng đồng.
Dưới đây là tóm tắt nhanh về chương trình diễn ra từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 5:
- Vẫn còn rất nhiều khoảng cách giữa nhà sản xuất chiếu sáng và nhà thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế vẫn thất vọng về những gì họ cho là thiếu sự cộng tác và hợp tác từ các nhà sản xuất ánh sáng sang trọng. Đó là một chủ đề sôi nổi chiếm phần lớn thời gian dành cho phần thảo luận nhóm kiểu Tòa án Nhân dân khai mạc hội nghị vào ngày đầu tiên. Một số chủ đề khác bao gồm các cách giải quyết bất bình trong doanh nghiệp gia đình; làm thế nào các nhà sản xuất có thể đảm bảo lòng trung thành bán lẻ; ưu tiên tham dự triển lãm thương mại; và cách xử lý khi nhân viên bán hàng truyền đạt sai thông tin sản phẩm đến khách hàng.
- Trong một bài thuyết trình sinh động, nhà thiết kế nội thất Cheryl Kees Clendenon, chủ sở hữu của InDetail Interiors ở Pensacola, Fla., đã chia sẻ tám loại khách hàng khác nhau mà cô ấy gặp trong công việc kinh doanh của mình (cô ấy yêu thích loại khách hàng mà cô ấy gọi là “Khách du lịch Vagabond”), và cách thức cô ấy làm việc với từng người trong số họ.
- Ngày thứ 2 mở đầu bằng bài thuyết trình quan trọng của vận động viên trượt băng trượt tuyết Olympian Hoa Kỳ và cựu cầu thủ NFL Johnny Quinn, người đã liên hệ những thành công và thất bại của mình với tư cách là một vận động viên với những thách thức hàng ngày trong thế giới công việc.
- Một cuộc thảo luận nhóm đã tiết lộ bao nhiêu chiến lược tiếp thị đã phải thay đổi trong những năm gần đây. Một điểm mấu chốt: mặc dù các chiến lược kỹ thuật số (chẳng hạn như trang web liền mạch và tiếp thị trên mạng xã hội) đã trở thành tiêu chuẩn, nhưng một số thực tiễn mang tính tiếp xúc cao, như thư cảm ơn viết tay cho khách hàng hoặc khách hàng và giáo dục sản phẩm cho tất cả nhân viên, được đánh giá cao và được đón nhận nồng nhiệt. Một chủ đề thảo luận sôi nổi: giữ cho các phòng trưng bày của nhà sản xuất không có giới hạn đối với những kẻ bắt chước được nhận thức trong thời gian diễn ra thị trường.
- ART Talks, một hình thức yêu thích từ các hội nghị trước đây, tập hợp những người tham dự thành nhóm 8-10 người để thảo luận về những vấn đề như vai trò của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội; thảo luận nhiều hơn về chiến lược tiếp thị và ngân sách; cách sử dụng các công cụ quản lý dự án và các chiến lược làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian khác; và làm thế nào để (cố gắng) đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Nhóm đã tạm dừng các cuộc thảo luận trong ngành vào chiều thứ Sáu để dành bốn giờ để xây dựng Làng Cựu chiến binh San Diego, nơi cung cấp nhà ở chuyển tiếp cho các cựu chiến binh vô gia cư và gia đình của họ. Các tình nguyện viên đã lắp ráp và lắp đặt một núi đồ mới toanh do ngành tài trợ: ghế, bàn, đèn sàn và đèn bàn, giường ngủ và tác phẩm nghệ thuật; cũng như mua máy nướng bánh mì, máy pha cà phê và đồ chơi trẻ em. Những người khác trồng một vườn hoa và rau hoặc vẽ vọng lâu trong bãi đậu xe. Sau lời cảm ơn chân thành từ các nhóm kỳ cựu khác nhau điều hành chương trình, cả nhóm đã quay trở lại xe buýt để giao lưu với ngành nhiều hơn.
Xem thêm: