LAS VEGAS — International Market Centers, đơn vị tổ chức Chợ Las Vegas vào tháng trước, đã báo cáo lượng người tham dự tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, cùng với nhiều loại sản phẩm mới thông qua 1.000 phòng trưng bày nội thất, trang trí nhà cửa và quà tặng cố định và tạm thời của chợ. tang vật.

Bob Maricich, Giám đốc điều hành IMC cho biết: “Sự lạc quan không ngừng của người mua và nhà cung cấp tại Thị trường Las Vegas gợi nhớ đến các điều kiện thị trường trước đại dịch và là một chỉ báo tuyệt vời về tương lai ngành của chúng tôi”. “Hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng và các mối quan hệ mới được hình thành khi những người mua phù hợp và những người bán phù hợp đã cùng nhau khởi động năm 2023 một cách rất tích cực.”
Số lượng người tham dự tăng lên nhờ lượng người mua mới tăng lên, nhiều người lần đầu tiên quay trở lại kể từ sau đại dịch và một quý IV tăng trưởng mạnh. Cuối cùng, Chợ Las Vegas mùa đông đã thu hút những người tham dự từ tất cả 50 tiểu bang và 68 quốc gia.
Khoảng 33% người tham dự là người mới đến Thị trường Las Vegas, với 12% quay trở lại thị trường đầu tiên của họ kể từ tháng 1 năm 2020. Lượng người tham dự quốc tế tăng 107%, với mức tăng lớn nhất là lượng người tham dự ở Canada với mức tăng 350%, trong khi lưu lượng truy cập nội địa tăng khắp mọi miền. Sự lạc quan gia tăng sau kỳ nghỉ lễ thể hiện rõ trong mô hình đăng ký của thị trường, với 56% người tham dự đăng ký sau ngày 1 tháng 1.
Trong số những người mua tham dự thị trường, người mua đồ nội thất tăng 50% và người thiết kế nội thất tăng 40%.
Chợ chăn ga gối đệm
Theo IMC, lưu lượng truy cập mạnh mẽ của hơn 100 thương hiệu chăn ga gối đệm đã khẳng định Thị trường Las Vegas là sự kiện mua hàng quốc gia của ngành.
Derek Miller, giám đốc kinh doanh của Serta Simmons Bedding, đã trở lại Thị trường Las Vegas vào mùa đông này với hai phòng trưng bày mới bao gồm một không gian dành riêng cho các thương hiệu Beautyrest và Tuft & Needle, cho biết: “Có thể cảm nhận được năng lượng, các phòng trưng bày của chúng tôi đã chật cứng và chúng tôi đã nhận được phản hồi xuất sắc từ các đối tác bán lẻ về các bộ sưu tập mới của chúng tôi.”
Steve Rusing, chủ tịch bán hàng của Tempur-Sealy tại Hoa Kỳ, cho biết thêm: “Thị trường Las Vegas mùa đông năm 2033 thậm chí còn bận rộn hơn năm 2020. Nó ở một cấp độ hoàn toàn khác: các nhà bán lẻ đã quay trở lại. Lưu lượng truy cập hàng năm của chúng tôi đã tăng 36%, lập kỷ lục mới.”
Diễn ra đồng thời với bốn triển lãm thương mại ngành thiết kế và xây dựng khác — Triển lãm Nhà xây dựng Quốc tế NAHB của Tuần lễ Thiết kế & Xây dựng và Triển lãm Công nghiệp Nhà bếp & Nhà tắm; Sự kiện bề mặt quốc tế: Surfaces, StonExpo và TileExpo; và Triển lãm Phần cứng Quốc gia – Thị trường Las Vegas chứng kiến sự gia tăng số lượng người tham dự từ các kiến trúc sư, nhà xây dựng, nhà thầu, nhà phát triển và nhà đầu tư khách sạn cũng như các nhà bán lẻ vật liệu phủ sàn, phần cứng và đồ cải tiến nhà ở.
Thị trường Las Vegas tiếp theo là từ ngày 30 tháng 7 đến tháng 8. 3.