OMAHA, Neb. — Khi Nebraska Furniture Mart đang tìm kiếm một nhà thiết kế để tập hợp bộ sưu tập pop-up trong cửa hàng gần đây nhất của mình, nó không cần phải tìm đâu xa ngoài bộ phận thảm của mình.
Nhà bán lẻ có trụ sở tại Omaha, Neb., thuộc Top 100 bộ phận nội thất của Berkshire Hathaway, đã cung cấp các tấm trải sàn từ nhà thiết kế sản phẩm Stacy Garcia thông qua bộ sưu tập của cô ấy với Karastan cũng như một số thiết kế độc quyền.
“Chúng tôi làm rất tốt với những tấm thảm của cô ấy. Chúng tôi đã mang theo những tấm thảm của cô ấy với Karastan trước khi chúng tôi hợp tác để thực hiện cửa sổ bật lên. Đó là cách chúng tôi xây dựng lực kéo và nhận thức của khách hàng,” Nora Gomez, giám đốc bán hàng của NFM, nói với Furniture Today.
Trong 18 tháng qua, mối quan hệ hợp tác đó đã phát triển đều đặn và giờ đây, bạn có thể thấy quan điểm đầy màu sắc của Garcia trong các cửa hàng NFM trong một loạt cửa hàng bật lên Stacy Garcia x NFM ở các cửa hàng ở Omaha, Thành phố Kansas và Dallas. Các phòng trưng bày đã ra mắt vào ngày 10 tháng 4 và Gomez cho biết NFM hy vọng sẽ duy trì hoạt động của chúng trong suốt mùa xuân và mùa hè.
Về phần mình, Garcia cho biết nhóm NFM rất vui được làm việc cùng trong suốt thời gian qua. Cô ấy nói rằng họ có nhiều điểm chung, điều mà cô ấy tìm kiếm khi vun đắp quan hệ đối tác.
“Một trong những chủ đề phổ biến xuyên suốt cách tôi điều hành công ty của mình là chúng tôi chọn quan hệ đối tác dựa trên con người. Chúng ta hòa thuận với ai? Chúng ta có một cấu trúc giá trị tương tự? Nhiệm vụ là gì? Nó có phải là một nhiệm vụ tương tự không? García nói. “Chúng tôi chọn người, và khi bạn làm việc với những người phù hợp và cam kết cùng nhau đạt được thành công, thành công sẽ hình thành.
“Đó là cách tôi cảm nhận về nhóm NFM,” cô nói. “Họ điều hành một doanh nghiệp đáng kinh ngạc, nhưng họ quan tâm và đam mê những gì họ làm. Không có bản ngã; họ theo đuổi cùng một sứ mệnh, đó là mang lại sản phẩm tuyệt vời và nuôi dưỡng trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng bước qua cửa hàng của họ.”
Và với hàng loạt cửa sổ bật lên, khi khách hàng bước qua cửa NFM, họ sẽ bắt gặp sự sống động về màu sắc và hoa văn. Garcia cho biết cô đã thiết kế từng chiếc để cho người tiêu dùng thấy cách chạm đúng có thể tạo nên một căn phòng.
Cửa hàng trong cửa hàng có năm họa tiết chứa đầy bộ sưu tập thảm, gối, giấy dán tường, phụ kiện và đồ nội thất có điểm nhấn rực rỡ, được tuyển chọn riêng cho Nebraska Furniture Mart. Mỗi họa tiết được thiết kế để truyền cảm hứng cho người mua sắm mời màu sắc vào nhà của họ, chơi với hoa văn và cho phép họ tự do kết hợp và kết hợp.
Garcia nói: “Món đồ hướng tới người tiêu dùng là bất kể đồ nội thất của bạn là gì, bạn sẽ kết hợp các chi tiết hoàn thiện như thế nào với nhau. “Nó đã trở thành một câu chuyện về việc mang lại cá tính, màu sắc, sự hoàn thiện cho người tiêu dùng thông qua cửa hàng pop-up.”
Gomez cho biết, cho đến nay, khách hàng đã phản hồi tốt với cửa sổ bật lên và cô lưu ý rằng nó giúp kể một câu chuyện hoàn chỉnh hơn bên trong cửa hàng.
“Nó đã được đón nhận rất tốt. Đó là một loạt các màu sắc trên sàn nhà của chúng tôi. Mỗi cửa hàng trong các cửa hàng của chúng tôi chỉ khác một chút, dựa trên quy mô và không gian mà chúng tôi có,” Gomez nói. “Nhóm của họ và nhóm hình ảnh tuyệt vời của chúng tôi đã cùng nhau tạo ra bản trình bày tuyệt đẹp này, giúp khách hàng dễ dàng hiểu và mua nó. Nó nói với khách hàng của chúng tôi, ‘Chúng tôi đang ở trên đỉnh của nó; chúng ta đang theo xu hướng.’”