Những bài học hàng đầu từ New York Tabletop Show

NEWYORK – Ngành công nghiệp máy tính bảng đã tập trung tại đây vào tuần trước để tham dự Triển lãm Máy tính bảng nửa năm một lần và mặc dù có nhiều báo cáo và dự đoán trái chiều trong nền kinh tế lớn hơn, hầu hết các nhà sản xuất đều có vẻ hài lòng với hoạt động kinh doanh nói chung. Nhiều người đã báo cáo về lịch trình đầy đủ của các cuộc hẹn trong suốt hai ngày đầu tiên của triển lãm với những người mua lẻ từ tất cả các kênh phân phối.

Dưới đây là 5 bài học hàng đầu của chúng tôi:

Hiệp hội máy tính bảng biết nó đang làm gì. Đây là buổi biểu diễn thứ hai do Hiệp hội Máy tính bảng dàn dựng kể từ khi 41 Madison ngừng tổ chức sự kiện, và nó đã diễn ra suôn sẻ và mang lại cảm giác giống như các Buổi trình diễn Máy tính bảng trong tòa nhà luôn luôn hoạt động tốt.

Công việc kinh doanh ổn định… cho đến bây giờ. Danh mục mặt bàn đã vượt qua làn sóng đại dịch giống như mọi hoạt động kinh doanh đồ nội thất gia đình khác đã làm trong gần hai năm, chạy đua để hoàn thành các đơn đặt hàng nhanh nhất có thể. Tùy thuộc vào người bạn nói chuyện, hoạt động kinh doanh hiện nay hoặc đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hoặc đã bắt đầu đi xuống từ đỉnh cao lịch sử hoặc đang đối mặt với nửa cuối năm đáng ngờ khi lạm phát tiếp tục khiến người tiêu dùng cân nhắc kỹ lưỡng việc mua hàng tùy ý.

Quản lý mức tồn kho là chìa khóa thành công. Bất kể họ đứng ở đâu trong tình trạng của ngành vào năm 2023, các nhà sản xuất máy tính bảng đều đồng ý rằng việc có hàng trong kho và có thể giao hàng nhanh chóng là rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì thị phần. Và có thể thả tàu hiệu quả là điều bắt buộc.

Cô dâu đã trở lại. Hoạt động kinh doanh đăng ký quà tặng đám cưới đã quay trở lại và mặc dù quà tặng trải nghiệm và các danh mục bên ngoài nội thất gia đình đã vượt qua bàn trong danh sách mong muốn, nhưng đây vẫn là một phân khúc quan trọng của thị trường đối với nhiều công ty và tạo cơ hội cho nhiều sự kiện tại cửa hàng hơn.

Màu sắc và hoa văn rất quan trọng. Những bộ đồ ăn được giới thiệu tại chợ này có hoa văn đậm (hoa là chủ đề nổi bật) và có màu sắc rực rỡ (nếu có một màu chủ đạo thì đó là màu xanh lục nhạt). Một vài người được cấp phép tên tuổi (cả đối tác lâu năm và đối tác mới) đã gây chú ý — đáng chú ý nhất là bộ sưu tập đa danh mục của nhà thiết kế Kit Kemp với Spode. Đồ thủy tinh được làm nổi bật với nhiều màu sắc cầu vồng. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu ngày lễ mới (vàng và trắng, cây thường xanh và các mô tả khác nhau về ông già Noel là những họa tiết chủ đạo).

Phần giới thiệu hướng đến cuộc sống bình thường và giải trí tại nhà, và nhiều nhà sản xuất đang điều chỉnh cấu hình bộ đóng hộp của họ để chỉ bao gồm những phần thiết yếu.

Xem thêm: Đây là những gì mới ở New York

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *