Những thao tác tháo lắp bàn làm việc cho các văn phòng của Kiến Vàng

Những thao tác tháo lắp bàn làm việc cho các văn phòng của Kiến Vàng

Hiện nay, các công ty dịch vụ đang có những cạnh tranh nhất định trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chính vì vậy các đơn vị vận chuyển đã có những chú ý đặc biệt đối với các tiểu tiết như lắp đặt giường, tủ trong công việc chuyển nhà hay lắp bàn, ghế trong các văn phòng làm việc. Chính vì lẽ đó đã đầu tư nghiên cứu kĩ thuật lắp bàn làm việc sao cho hiệu quả, nhanh chóng và đẹp mắt tạo không gian thẩm mĩ cho các chuyen van phong tron goi công sở.

 

Đối với việc lắp bàn chuyển nhà kiến vàng luôn chú trọng đến những mặt kỹ thuật, hướng dẫn đào tạo, trau dồi kĩ thuật cho đội ngũ nhân viên nhằm mang lại lợi ích tối đa của khách hàng và sự hài lòng trong việc đánh giá các dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

 

Để thực hiện tốt công việc tháo lắp bàn làm việc chúng tôi thường trải qua các giai đoạn sau:

 

Giai đoạn 1: Lên kế hoạch

 

Tất cả mọi việc dù lớn hay nhỏ đều phải lập một kế hoạch chi tiết và cụ thể để khiến quá trình được vận hành trơn tru, không đốt cháy giai đoạn, đảm bảo công việc hiệu quả. Khi muốn tháo lắp bàn làm việc cũng vậy, việc lên kế hoạch các dụng cụ cũng như các giai đoạn phân chia công việc cũng rất quan trọng.

 

Những thao tác tháo lắp bàn làm việc cho các văn phòng của Kiến Vàng

Khi đến khảo sát văn phòng làm việc cũ trước khi chuyển sang văn phòng mới chúng tôi sẽ cử một đội ngũ giám sát, tiếp cận thị trường bằng cách đến ngay văn phòng cần sử dụng dịch vụ quan sát kỹ lưỡng chất liệu, hình dáng để lên kế hoạch các dụng cụ cần thiết cho công việc tháo lắp.

 

Những dụng cụ này có thể bao gồm: tua vít, kềm, búa, tua vít,… và rất nhiều loại dụng cụ cần thiết khác tùy theo chất liệu của bàn làm việc.

 

Giai đoạn 2: Tháo lắp bàn làm việc

 

Đây là quá trình đòi hỏi kĩ thuật và phải tuân thủ theo chính xác kế hoạch đã lên từ trước của các công ty dịch vụ.

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng sẽ thực hiện những thao tác gỡ bỏ hay lắp đặt sao cho hợp lí, bắt đầu từ những bộ phận nhỏ như chân bàn cho đến mặt bàn… bằng các dụng cụ cần thiết.

 

Khi đã tháo rời được tất cả các bộ phận thì các nhân viên sẽ có những cách thức thực hiện đặt các vị trí đúng theo khoa học, tránh việc gây ra hỏng hóc hay xước mặt bàn hay gây ra những tác hại cho chiếc bàn làm việc.

 

Giai đoạn 3: Đóng gói bàn làm việc

 

Đây là giai đoạn rất quan trọng gần như quyết định tất cả quá trình có thực sự thành công hay không, để đảm bảo tất cả các bộ phận của bàn làm việc được nguyên vẹn thì nên chọn cách thức đóng gói hợp lí cũng như cách thức vận chuyển sao cho phù hợp.

 

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

Trước khi đóng gói cần bọc bên ngoài các bộ phận của bàn những màng nilon để bảo vệ các bộ phận của bàn làm việc khỏi hỏng hóc hay bụi bặm.

 

Giai đoạn 4: Lắp lại bàn làm việc khi đã chuyển sang văn phòng mới

 

Với những công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín như Kiến Vàng sau quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ lắp đặt lại bàn làm việc như trước khi tháo rỡ, chúng tôi đặc biệt cẩn thận và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để chắc chắn không xảy ra sai sót làm khách hàng phật lòng.

 

Sau cùng, chúng tôi sẽ kiểm tra lại độ chắc chắn của mặt bàn để thêm một lần nữa kiểm soát lại các giai đoạn mình làm đã thực sự đúng kĩ thuật như mong muốn ban đầu.

 

Hãy đến với Kiến Vàng ngay hôm nay để được hưởng dịch vụ hấp dẫn này.

 

Bạn có thể xem thêm bài viết: Các cách đóng gói vật dụng đúng cách trước khi chuyển nhà