Nội thất tiếp tục trượt dốc trong bối cảnh doanh số bán lẻ tăng khiêm tốn trong DOC mới nhất

WASHINGTON — Trong khi bức tranh bán lẻ tổng thể giữ tốc độ của các chỉ tiêu gần đây trong tháng 4 so với tổng số hàng tháng và hàng năm, doanh số bán đồ nội thất và đồ đạc trong nhà tiếp tục sụt giảm theo ước tính trước hàng tháng mới nhất từ ​​​​Bộ Thương mại Hoa Kỳ.

Doanh số bán đồ nội thất và đồ đạc trong nhà đạt tổng cộng 11,398 tỷ đô la đã điều chỉnh trong tháng 4, giảm 6,4% so với 12,040 tỷ đô la của tháng 4 năm 2022 và giảm 0,7% so với 11,477 tỷ đô la của tháng 3.

Trong năm, đồ nội thất và đồ đạc trong nhà đã tích lũy được 44,570 tỷ USD doanh thu, giảm 1,6% so với 4 tháng đầu năm 2022. Đây là một tháng sụt giảm khác sau một tháng Giêng mạnh mẽ.

Bán lẻ nói chung đã tăng 686,052 tỷ đô la trong tháng 4, tăng 1,6% so với 679,473 tỷ đô la của tháng 4 năm 2022 và 0,4% so với 683,179 tỷ đô la của tháng 3.

So với cùng kỳ năm ngoái, chỉ có các trạm xăng (giảm 14,6%) và cửa hàng điện tử và thiết bị (giảm 7,3%) có mức giảm lớn hơn so với đồ nội thất và đồ đạc trong nhà. So với tháng 3, đồ thể thao, sở thích, nhạc cụ và hiệu sách (giảm 3,3%) và trạm xăng (0,8%) hoạt động kém hơn so với đồ nội thất và đồ đạc trong nhà.

Những người có mức tăng hàng tháng lớn nhất trong tháng 4 bao gồm các nhà bán lẻ cửa hàng tạp hóa (tăng 2,4%) và nhà bán lẻ không có cửa hàng (1,2%).

Các ước tính trước của DOC dựa trên một mẫu phụ của mẫu dịch vụ thực phẩm và bán lẻ đầy đủ của Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Phương pháp lấy mẫu ngẫu nhiên phân tầng được sử dụng để chọn khoảng 5.500 công ty bán lẻ và dịch vụ thực phẩm có doanh số sau đó được tính trọng số và lấy điểm chuẩn để đại diện cho toàn bộ hơn 3 triệu công ty bán lẻ và dịch vụ thực phẩm.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *