Thị trường Las Vegas gần đây đã giới thiệu một phong trào hướng tới các màu ấm hơn – một phản ứng đối với xu hướng màu xám lâu đời – trong khi các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá cẩm thạch cũng như kết cấu vẫn giữ vai trò quan trọng.
Liên quan: Xem những gì lấp lánh tại thị trường Las Vegas
Lời kêu gọi về màu sắc cũng tiếp tục, vì mọi người muốn có màu sắc khiến họ hài lòng. Harounian Rugs Intl. chẳng hạn, đã giới thiệu các tông màu trang sức trong bộ sưu tập thắt nút Lola của mình. Tại Charleston Forge, mối quan hệ hợp tác mới với Ethos Design Collective đã ra mắt các mặt hàng nội thất từ 10 nhà thiết kế và bao gồm một loạt các màu sơn tĩnh điện như merlot, đỏ và vàng. Một số bộ sưu tập ánh sáng sử dụng thủy tinh óng ánh, chẳng hạn như đèn Genesis và Ophelia của Mitzi, tạo hiệu ứng cầu vồng trên tường.

Màu xanh lá cây là một màu sắc khác thu hút được nhiều sự chú ý trên thị trường, từ màu sắc nhẹ nhàng của spa cho đến rừng cây. Cameron Feizy tại Feizy cho biết: “Có rất nhiều lời kêu gọi dành cho nó, bao gồm các tùy chọn màu xanh lá cây trong các nhóm thảm Branson thắt nút thủ công mới và các nhóm thảm Lorrain chần tay. Bộ sưu tập Moe’s Home đã ra mắt chiếc ghế Castle bằng da màu xanh ô liu.
Chủ tịch Norwalk Caroline Hipple coi việc chuyển sang các màu sắc ấm hơn là một phản ứng đối với màu xám phổ biến. Cô ấy nói: “Rất nhiều loại vải đang sử dụng một số màu xám với các màu khác để làm ấm nó lên,” chẳng hạn như màu mâm xôi, ngọc lục bảo và caramel.
Và trong khi nhiều người có thể nói rằng họ cảm thấy mệt mỏi với boucle, thì điều đó vẫn chưa xong, Hipple nói thêm. Cô ấy nói: “Boucle là cốt lõi hơn là xu hướng vào thời điểm này,” vì nó mang lại cảm giác hygge tinh tế. “Kết cấu rất quan trọng.”

Tại Pacific Green, kết cấu phong phú trong một số lớp phủ mới, chẳng hạn như da cừu muối tiêu và len Mông Cổ trắng, trên khung đồ nội thất.
Một hit tiếp tục trên thị trường: thiên nhiên. Scott Doyle, giám đốc bán hàng quốc gia của Uttermost cho biết: “Bất cứ thứ gì giống hoặc giống với vật liệu tự nhiên đều rất tốt.
Tại Bộ sưu tập Phillips bao gồm những chiếc bàn lớn có đế bằng gỗ tếch được phủ kính, trong khi Bộ sưu tập tại nhà của Moe sử dụng đá cẩm thạch đen để ốp bàn ăn hình Tháp tròn. Tại Revelation by Uttermost, phần giới thiệu bao gồm chiếc bàn có điểm nhấn Jewel Pull Up với mặt trên bằng tinh thể thạch anh và một tác phẩm điêu khắc điểm bằng pha lê.

Rishi Hara của Union Home cho biết, gỗ tiếp tục hoạt động tốt, đặc biệt là loại gỗ trông có vẻ phong hóa và lâu năm, “giống như nó được tìm thấy ở đâu đó”.
Một chủ đề liên quan là tính bền vững. Ví dụ, Porter Designs đã giới thiệu đồ nội thất bằng da và bọc bền vững với Good Earth, được làm bằng xốp tái sử dụng và chất thải gỗ, thép tái chế và chai nước, đồng thời được đóng gói bằng màng bọc nhựa có thể phân hủy sinh học và bìa cứng tái chế/có thể tái chế.
Các mẫu động vật cũng rải rác trên thị trường. Harounian Rugs đã giới thiệu bộ sưu tập thảm Wild Life mới, bao gồm một vài thiết kế có họa tiết ngựa vằn. Chiếc ghế Harlow của Global Views và tấm thảm của giám đốc sáng tạo George Sellers có hình ngựa vằn do anh ấy phác thảo.

Giám đốc điều hành Eric Dickstein cho biết các món đồ nội thất mới bao gồm bức tường rượu dài 14 foot của Pacific Green, có thể được lắp ráp trong 20 phút. “Đó là một cách tiếp cận mới đối với hàng hóa trường hợp.” Essentials for Living đã ra mắt bàn ăn ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay, Big Sur, với kích thước 94 inch, cũng như một chiếc ghế sofa xoay lớn (có tên là Lourne và rộng 57 inch), chiếc ghế sofa ngủ đầu tiên và lớp hoàn thiện màu đen mới, hợp đồng với chiếc bật lửa của nó màu sắc.
Liên quan: Làm thế nào chúng ta có xã hội ở Las Vegas
Có một cuộc gọi cho các mảnh độc đáo, bắt mắt hơn. Doyle tại Uttermost cho biết: “Mọi người đang tập trung vào căn phòng chính với một tác phẩm nổi bật, bao gồm những chiếc đèn cao hơn và những chiếc gương có hình dạng độc đáo.
Dixon Bartlett, giám đốc sáng tạo của Norwalk Furniture cho biết: “Bạn phải khiêu khích một chút, nếu không bạn sẽ trở nên vô hình trong ngành này. “Một căn phòng hay một ngôi nhà tốt nên có một dấu chấm câu.”
Các công ty cũng tìm cách đẩy mạnh các sản phẩm của họ với nhiều chi tiết hơn. Rick Spicer, phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị cho biết, chẳng hạn, Pacific Coast Lighting đang nâng cấp bóng đèn để tạo sự khác biệt và điều đó bao gồm việc sử dụng nhiều đồ trang trí hơn.