Tập đoàn Swavelle, một công ty dệt may thuộc sở hữu gia đình, đã giới thiệu các chủ đề mới cho các bộ sưu tập của họ sẽ được trưng bày tại Intertext vào tuần tới.
Barbara Rogers, giám đốc tiếp thị cho biết: “Thiết kế không gian sử dụng tâm lý màu sắc, sử dụng màu sắc và kết cấu gợi lên phản ứng cảm xúc, là xu hướng chúng ta đang thấy trong ngành hiện nay. “Nhóm thiết kế của chúng tôi đã tuyển chọn ba bộ sưu tập trong năm nay để phù hợp với nhiều tâm trạng khác nhau. Táo bạo và đầy màu sắc, nam tính và mạnh mẽ, trung lập và chánh niệm là tất cả các đặc điểm có thể được tích hợp vào các khái niệm thiết kế và ảnh hưởng đến cảm xúc của con người khi bạn ở trong một không gian. Chúng tôi rất vui mừng được làm nổi bật những câu chuyện này cho khách hàng của mình và giới thiệu tác động trực quan có thể tạo ra bằng cách sử dụng các loại vải của chúng tôi.”
Bộ sưu tập Mindful Wellbeing nhẹ nhàng hỗ trợ chánh niệm và hiện diện trong thời điểm hiện tại. Với kết cấu sang trọng ấm cúng và sợi tự nhiên, bộ sưu tập sang trọng này cho phép bạn tự chăm sóc bản thân với các thiết kế thoải mái cho phép bạn tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Không có hỗn hợp xâm nhập, màu nhân tạo hoặc sợi. Bộ sưu tập là bền vững và tái chế.Bộ sưu tập Vibrant Inclusion tỏa ra sức sống và nâng tầm ngay lập tức với những sắc màu táo bạo tỏa ra năng lượng. Các sắc thái sống động của màu sắc tô điểm cho các loại vải có hoa văn với các họa tiết hoa, chấm và sọc để tạo điểm nhấn và gợi lên cảm giác kỳ lạ. Bộ sưu tập này truyền năng lượng và làm sống lại môi trường của bạn thông qua việc pha trộn và kết hợp.Bộ sưu tập Menswear là một loại có thể nâng tầm bất kỳ không gian nào với các chi tiết đẹp mắt và tính thẩm mỹ sắc nét. Thể hiện sự thanh lịch tự tin của phong cách veston cổ điển với các chi tiết được thiết kế riêng, kiểu dáng đẹp để lại ấn tượng lâu dài. Trải nghiệm sự thoải mái thực tế với sự pha trộn mềm mại.