CHICAGO — Interior Define, gặp phải các vấn đề tài chính vào năm 2022, đã được mua lại, theo báo cáo bởi thương hiệu bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Havenly.
Thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng có trụ sở tại Chicago đã từng là chủ đề của những tin đồn trong ngành về khả năng thanh toán cho các nhà cung cấp và tin đồn của người tiêu dùng về khả năng thực hiện các đơn đặt hàng.
Vào ngày 4 tháng 1, Interior Define đã đăng trên Instagram rằng họ đã gặp khó khăn về tài chính vào năm 2022 và đã tham gia ABC (chuyển nhượng vì lợi ích của các chủ nợ) và rằng các bộ phận của tổ chức sẽ được người được chuyển nhượng thanh lý trong vài tháng tới . Công ty đã bán tài sản kinh doanh của mình, bao gồm cả thương hiệu Interior Define, cho bên thứ ba có kinh nghiệm trong ngành. Mặc dù nó không xác định được người mua trong bài đăng, nhưng các nguồn tin khác trong ngành đã xác định được người mua là Havenly có trụ sở tại Denver.
“Trong năm 2022, hoạt động kinh doanh của Interior Define Inc. đã trải qua vài tháng khó khăn nghiêm trọng về tài chính,” bài viết viết. “Do chi phí tăng nhanh liên quan đến hiệu ứng chuỗi cung ứng của đại dịch và thị trường vốn đầy thách thức, Interior Define Inc. đã rơi vào tình thế không thể duy trì hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp Interior Define.”
Bài đăng lưu ý rằng bất kỳ đơn đặt hàng nào được đặt trước ngày 29 tháng 12 năm 2022 sẽ được thực hiện và Interior Define đang làm việc với người mua của mình để tạo một trang web để người tiêu dùng kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của họ.
“Đây là một quá trình đầy thách thức và phát triển nhanh chóng đối với Interior Define Inc., và do đó, các nhóm cửa hàng và dịch vụ khách hàng thường không có khả năng nhìn thấy trạng thái của các đơn đặt hàng. Các nhóm đã làm việc chăm chỉ để trả lời các câu hỏi của khách hàng ngay cả khi không được thông báo đầy đủ về các chi tiết và chúng tôi xin lỗi vì điều này đã gây thêm căng thẳng cho các khách hàng thân thiết. Có thể hiểu được, việc giao tiếp giảm sút này đã gây ra sự thất vọng và vi phạm lòng tin giữa Interior Define Inc. và khách hàng của họ,” công ty cho biết trong bài đăng của mình.
Furniture Today đã liên hệ với đại diện của Interior Define và Havenly để nhận xét. Câu chuyện này sẽ được cập nhật.