Thương hiệu quan trọng như thế nào trong nội thất, trang trí? Người tiêu dùng cân nhắc

SAN FRANCISCO — Người tiêu dùng đã thể hiện sự ưa thích đối với các thương hiệu trong nhiều danh mục — chẳng hạn như nhu yếu phẩm hàng ngày và hàng hóa đóng gói, đồ điện tử, thời trang và sắc đẹp — nhưng họ ít có khả năng trung thành với thương hiệu nhất khi nói đến nhà ở và trang trí.

Báo cáo hành vi mua hàng của người tiêu dùng năm 2023 từ Intelligence Node, một công ty phân tích bán lẻ toàn cầu, cho thấy chỉ 4,2% người tiêu dùng gọi danh mục trang trí và nội thất gia đình là quan trọng nhất đối với lòng trung thành với thương hiệu, mức thấp nhất trong số tất cả các lựa chọn.

Trong số 1.000 người mua sắm ở Hoa Kỳ được thăm dò ý kiến ​​vào tháng 12 năm 2022 về thói quen mua hàng và kỳ vọng của họ cho năm 2023, khoảng một phần ba cũng cho biết đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa là một trong hai danh mục mà họ có nhiều khả năng nhắm đến nhất để cắt giảm chi phí khi có thể. suy thoái toàn cầu, khiến nó trở thành mức cao thứ ba sau hàng xa xỉ và thời trang và may mặc.

Gần một nửa (48%) số người được hỏi cho biết họ sẽ chi tiêu ít hơn trong năm nay, với mức giảm cao nhất là ở nhóm tuổi từ 18 đến 24 và những người kiếm được dưới 50.000 đô la một năm. Khoảng 25% trong số những người từ 35 đến 44 tuổi có kế hoạch tăng chi tiêu, mức cao nhất trong tất cả các nhóm tuổi.

Với tâm trí lạm phát, người tiêu dùng đặt chiết khấu khá cao vào danh sách tầm quan trọng của họ khi đưa ra quyết định mua hàng. Những người tìm mua đồ nội thất và đồ trang trí xếp hạng giảm giá khoảng bảy trên thang điểm quan trọng từ 1 đến 10, xếp thứ tư sau thực phẩm và hàng tạp hóa, điện tử tiêu dùng và thời trang. Giảm giá trong danh mục nhà được tìm kiếm nhiều nhất bởi những người kiếm được từ 150.000 đô la đến 199.999 đô la và ít quan trọng nhất đối với những người có thu nhập từ 75.000 đến 99.999 đô la.

Giá cả là yếu tố quan trọng nhất đối với người tiêu dùng khi lựa chọn giữa trang web trực tiếp đến người tiêu dùng hoặc trang web thị trường như Amazon khi mua sắm. Khoảng 39% trích dẫn sự khác biệt về giá cả khi họ quyết định mua sắm qua kênh nào, trong khi sự thuận tiện và dễ sử dụng, chất lượng sản phẩm và phí vận chuyển được xếp ở vị trí thứ hai.

Tuy nhiên, phí giao hàng là lý do số 1 khiến người tiêu dùng từ bỏ giỏ hàng để mua hàng trực tuyến, nghiên cứu cho thấy. Phí ẩn cũng là một yếu tố quan trọng, trong khi thiếu tùy chọn mua trực tuyến, nhận tại cửa hàng là lý do ít quan trọng nhất khiến giao dịch không hoàn tất.

Tương tự, miễn phí vận chuyển và trả lại hàng được hơn 60% số người được hỏi cho là yếu tố quan trọng nhất khi mua sắm trực tuyến, hơn cả giảm giá và đánh giá tích cực.

Trong số những người duyệt phương tiện truyền thông xã hội, 61% cho biết danh mục trực tuyến rõ ràng, dễ điều hướng sẽ thúc đẩy họ mua hàng, vượt xa các tùy chọn khác như nội dung giáo dục và hấp dẫn, quảng cáo và liên kết được nhắm mục tiêu và những người có ảnh hưởng.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *