Williams-Sonoma ra mắt thương hiệu mới đầu tiên sau 10 năm

SAN FRANCISCO — Williams-Sonoma Inc. sẽ tung ra một thương hiệu mới có tên là GreenRow, chuyên về vật liệu bền vững và thực hành sản xuất. Thương hiệu nổi bật với các sản phẩm chất lượng gia truyền đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ cổ điển với nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn cũng như thảm, giường, bồn tắm, em bé, ánh sáng, gối, ga, rèm cửa, khăn trải bàn, bộ đồ ăn và đồ trang trí.

Laura Alber, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cho biết: “GreenRow thể hiện niềm đam mê đổi mới của Williams-Sonoma Inc. và khả năng tạo ra những sản phẩm truyền cảm hứng cho khách hàng và ngành của chúng tôi. “Bằng cách sử dụng khả năng thiết kế nội bộ, nhóm tìm nguồn cung ứng, mối quan hệ với nhà cung cấp, sức mua và chuỗi cung ứng đẳng cấp thế giới của mình, chúng tôi có thể phát triển một thương hiệu mới giải quyết khoảng trắng trong tính thẩm mỹ của danh mục đầu tư và thực hiện cam kết vững chắc của chúng tôi đối với Sự bền vững.”

Theo công ty, mọi sản phẩm trong phân loại GreenRow sẽ hỗ trợ ít nhất một trong các sáng kiến ​​xã hội hoặc môi trường của Williams-Sonoma và ưu tiên các hoạt động sản xuất bền vững với các vật liệu có tác động thấp bất cứ khi nào có thể, bao gồm vải lanh, bông, gỗ và vật liệu tái chế có nguồn gốc hợp lý.

Sự khéo léo thủ công, thủ công của một số sản phẩm trong bộ sưu tập cùng với tính độc đáo của chất liệu được sử dụng cũng khiến một số món đồ trong bộ sưu tập đầu tay trở thành độc nhất vô nhị hoặc phiên bản giới hạn.

Jaimee Seabury, phó chủ tịch chiến lược và phát triển kinh doanh của Williams-Sonoma, đã lãnh đạo sự phát triển của thương hiệu. Ngoài ra, nhóm GreenRow đã hợp tác chặt chẽ với những người thợ thủ công ở Hoa Kỳ và trên toàn cầu để thiết kế và phát triển sản phẩm.

Seabury cho biết: “GreenRow tập trung vào việc tạo ra những vật gia truyền hiện đại bằng cách kết hợp màu sắc tươi sáng và các chi tiết tỉ mỉ vào các vật liệu bền vững. “Bên cạnh việc thiết kế mang tính thẩm mỹ vượt thời gian, chúng tôi cũng cam kết sử dụng các phương pháp sản xuất bền vững và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sản phẩm của chúng tôi để đảm bảo tuổi thọ của chúng.”

GreenRow đang hợp tác với các tổ chức bên thứ ba để chứng nhận các sản phẩm đạt Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu của Textile Exchange, Fair Trade USA và Chương trình thủ công có đạo đức của Nest, nhằm thúc đẩy sản xuất bền vững hơn và phúc lợi của người lao động trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Những khách hàng mua sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối từ GreenRow cũng sẽ tham gia vào chương trình trồng cây của Williams-Sonoma, chương trình trồng một cây cho mỗi món đồ nội thất bằng gỗ được bán (đồ nội thất trong nhà chứa ít nhất 80% gỗ, loại sản phẩm chính xác thay đổi theo thương hiệu).

Hiện tại, các sản phẩm của GreenRow đã có sẵn trực tuyến.

Xem thêm:

Hưng Hiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.