Union, NJ – Với một khoản tài trợ mới, Bed Bath & Beyond đã vạch ra một kế hoạch bao gồm việc cắt giảm dần cơ sở cửa hàng của mình và làm cho hoạt động đa kênh của nó tập trung vào nhà cung cấp hơn.
- Chuỗi buybuy Baby đang trong quá trình giảm từ 137 đơn vị xuống còn 120 cửa hàng.
- Trong tương lai, hàng tồn kho sẽ là tài sản nhẹ. Bed Bath & Beyond có kế hoạch phụ thuộc nhiều hơn vào các giao dịch thị trường và bán hàng trực tiếp từ nhà cung cấp đến người tiêu dùng. Nó cũng sẽ tìm kiếm “sự cộng tác sáng tạo” để thúc đẩy doanh số bán hàng. Kể từ mùa hè năm ngoái, BBB đã tập trung vào việc xây dựng lại danh mục nhãn hiệu quốc gia khi loại bỏ một số loại nhãn hiệu riêng.
- Công ty cũng dự định hợp lý hóa hơn nữa chuỗi cung ứng, công nghệ, cơ cấu chi phí và quy trình kinh doanh khi tổ chức lại hoạt động.
Hudson Bay Capital đã trở thành nhà đầu tư chính trong đợt bán cổ phần Bed Bath & Beyond được công bố vào đầu tuần này.
Sue Gove, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Bed Bath & Beyond Inc. cho biết: “Giao dịch mang tính chuyển đổi này sẽ cung cấp đường băng để thực hiện kế hoạch quay vòng của chúng tôi. “Chúng tôi đang tối ưu hóa đội ngũ cửa hàng và chuỗi cung ứng của mình, đồng thời tiếp tục đầu tư vào khả năng đa năng của mình.”
Bed Bath & Beyond cũng đang trong quá trình đóng cửa toàn bộ chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Harmon Values.