DOC cho biết tháng 3 không phải là tháng tốt nhất để bán đồ nội thất

WASHINGTON — Doanh số bán đồ nội thất không thể theo kịp điểm chuẩn năm 2022, theo ước tính trước hàng tháng của Bộ Thương mại cho tháng Ba.

Trong tháng, danh mục cửa hàng nội thất và đồ đạc trong nhà tích lũy được 11,835 tỷ đô la doanh thu ước tính đã điều chỉnh, giảm 2,4% so với 12,121 tỷ đô la của tháng 3 năm 2022 và chậm hơn 1,2% so với 11,982 tỷ đô la của tháng 2.

Các tổng số này sẽ được công bố vào tháng Hai, trong đó danh mục này hầu như không làm lu mờ số liệu của năm 2022. Tính từ đầu năm đến nay, tổng doanh số bán đồ nội thất và đồ đạc trong nhà là 34,146 tỷ đô la, tăng 1,5% so với năm 2022, phần lớn nhờ vào một tháng Giêng tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhìn chung, dịch vụ bán lẻ và thực phẩm đạt tổng doanh thu ước tính đã điều chỉnh là 691,671 tỷ USD, tăng 2,9% so với mức 671,904 tỷ USD của tháng 3 năm 2022, nhưng giảm một điểm so với mức 698,572 tỷ USD đã điều chỉnh của tháng Hai.

Trong tháng, một vài danh mục cho thấy mức tăng. Các nhà bán lẻ không có cửa hàng dẫn đầu, tăng 1,9% trong khi các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân tăng 0,3%; cửa hàng tạp hóa bán lẻ và đồ thể thao, sở thích, nhạc cụ và hiệu sách tăng 0,2%; dịch vụ ăn uống tăng 0,1%.

Các trạm xăng có mức giảm mạnh nhất so với tháng trước, khi danh mục này giảm 5,5%, trong khi các cửa hàng bách hóa tổng hợp giảm 3% và các đại lý vật liệu xây dựng, thiết bị làm vườn và vật tư cũng như cửa hàng điện tử và thiết bị đều giảm 2,1%.

Các ước tính trước của DOC dựa trên một mẫu phụ của mẫu dịch vụ thực phẩm và bán lẻ đầy đủ của Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Phương pháp lấy mẫu ngẫu nhiên phân tầng được sử dụng để chọn khoảng 5.500 công ty bán lẻ và dịch vụ thực phẩm có doanh số sau đó được tính trọng số và lấy điểm chuẩn để đại diện cho toàn bộ hơn 3 triệu công ty bán lẻ và dịch vụ thực phẩm.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *