LAS VEGAS — Để đáp ứng yêu cầu của người mua, Sherwin-Williams đang hợp tác với các Trung tâm Thị trường Quốc tế để giới thiệu bài thuyết trình về xu hướng màu sắc chỉ dành cho người Tây Ban Nha đầu tiên trong Hội chợ Las Vegas tháng này và chương trình mới nhấn mạnh các cơ hội được thể hiện bởi thị trường đồ nội thất gia đình ngày càng đa dạng .
Sue Wadden, giám đốc tiếp thị màu sắc của The Americas Group cho biết: “Chúng tôi muốn tìm cách hỗ trợ các nhà thiết kế và chuyên gia vẽ tranh nói tiếng Tây Ban Nha ở Hoa Kỳ bằng các công cụ truyền cảm hứng và giáo dục. “Kể từ năm 2010, chúng tôi đã tạo ra một phiên bản Colormix tiếng Tây Ban Nha với sự hợp tác của nhóm người Mỹ Latinh của chúng tôi, vì vậy thật hợp lý khi đưa phiên bản này đến thị trường Hoa Kỳ.”
Wadden lưu ý rằng Sherwin-Williams có một trang web dành riêng cho tiếng Tây Ban Nha, SWLatino.com, nơi khách hàng có thể tìm nguồn sản phẩm và tìm hiểu thêm về các nguồn màu sắc. Cô ấy nói thêm rằng “Paint Pros” có thể truy cập cổng thông tin học hỏi về sơn và các mẹo xây dựng doanh nghiệp, đồng thời các cửa hàng Sherwin-Williams có bảng hiệu song ngữ trong cửa hàng cũng như “nhân tài song ngữ có thể hỗ trợ khách hàng nói tiếng Tây Ban Nha” thường xuyên nhất có thể.
Cintia Fragoso, chuyên gia tiếp thị của Color, Mexico, The Americas Group, sẽ dẫn dắt hội thảo chỉ dành cho người Tây Ban Nha tại Chợ Las Vegas. Cùng với nhóm Color Studio của cô ấy ở Mexico, Fragoso hỗ trợ đào tạo về màu sắc, công cụ tiếp thị và dự báo xu hướng màu sắc, bao gồm một số yếu tố lối sống ảnh hưởng đến các lựa chọn hàng năm về màu sắc của năm.
Wadden nói: “Đây là thời điểm phản chiếu trong năm khi nhìn lại sẽ khám phá ra con đường phía trước cho rất nhiều điều, nhưng đặc biệt là để xem lại cách chúng ta kết nối với môi trường xung quanh, những câu chuyện, mối quan hệ và niềm vui đơn giản hàng ngày của chúng ta,” Wadden nói. “Terra, của chúng tôi Dự báo Colormix 2023, bao hàm cảm giác kết nối mới mẻ này trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta đang trên hành trình trải nghiệm màu sắc tươi đẹp, sống động khi chúng ta tiến hóa. Mối liên hệ của chúng ta với Trái đất, những kỷ niệm đẹp và hy vọng trong tương lai là những gì sẽ ảnh hưởng đến quan điểm của chúng ta trong những tháng tới.”
Sherwin-Williams có kế hoạch tiếp tục phát triển các nguồn lực cho đối tượng người mua đa dạng của mình, IMC cũng vậy. Thị trường Las Vegas là quê hương của Platin, được giới chức IMC mô tả là “đối tác lớn trong ngành với hơn 900 người mua và người bán từ hơn 30 quốc gia Mỹ Latinh”.
Tòa nhà Platin Pavilion A giới thiệu các nhà cung cấp thành viên, phục vụ như một vườn ươm cho các thương hiệu phát triển sự hiện diện của họ tại Mỹ và cung cấp một nơi tụ tập cho các thành viên. Các quan chức cho biết Platin sẽ giới thiệu 24 thương hiệu thành viên vào mùa đông năm 2023. Đối với Thị trường Las Vegas, IMC cung cấp dịch vụ tận tay cho các thành viên Platin đăng ký tham gia thị trường cũng như hỗ trợ đi lại và các đặc quyền khác.
“Thị trường Las Vegas cam kết giúp người mua và người bán phát triển công việc kinh doanh của họ,” Bob Maricich, Giám đốc điều hành của IMC cho biết. “Để làm được điều đó, chúng tôi phải tập trung vào sự thành công của tất cả khách hàng.
Ông nói thêm: “Cộng đồng thiết kế và bán lẻ người gốc Tây Ban Nha/Latinh ở Mỹ và quốc tế có sức mua đáng kể, vì vậy, lợi ích tốt nhất của chúng tôi là trở thành điểm đến được họ lựa chọn để tìm nguồn cung ứng. “Việc khuếch đại các thương hiệu và nhà sản xuất gốc Tây Ban Nha/La tinh mang đến những quan điểm đa dạng cho các sản phẩm của chúng tôi. … Tất cả chúng ta đều tốt hơn khi có nhiều tiếng nói hơn trên thị trường và Thị trường Las Vegas là nền tảng cho sự phát triển đó. Cung cấp một bài thuyết trình chỉ bằng tiếng Tây Ban Nha là lần đầu tiên cho Thị trường Las Vegas. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng nhiều chương trình như thế này sang các thị trường khác của chúng tôi.”
Hội thảo Sherwin-Williams Colormix bằng tiếng Tây Ban Nha sẽ được tổ chức từ 2-3 giờ chiều ngày 29 tháng 1. Đăng ký tại đây.