
Plano, Texas – Với việc khách hàng hiện mua sắm thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều hơn, JCPenney đang tăng cường nỗ lực “khôi phục mức độ phù hợp” với những người mua sắm cốt lõi của mình.
Nhà bán lẻ tuần này đã thông báo bổ nhiệm Katie Mullen làm giám đốc khách hàng. Trước đây từng là giám đốc kỹ thuật số của JCPenney, Mullen sẽ tiếp tục giám sát chiến lược thương mại điện tử và phát triển đa kênh.
Các lĩnh vực trọng tâm bổ sung cho Mullen trong vai trò mới của cô ấy bao gồm:
- Thúc đẩy sự đổi mới trong kỹ thuật số, dữ liệu và phân tích để thay đổi cách khách hàng trải nghiệm JCPenney.
- Dẫn đầu các nỗ lực của công ty nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tích hợp từ đầu đến cuối có ý nghĩa đối với khách hàng ngày nay.
- Đầu tư vào trải nghiệm cả vật lý và kỹ thuật số, được hỗ trợ bởi công nghệ, để củng cố trọng tâm của công ty vào việc cung cấp trải nghiệm ấm áp và thân thiện cho khách hàng nhưng mang hơi hướng hiện đại.
Giám đốc điều hành Marc Rosen cho biết, một phần cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi của JCPenney là quay trở lại những điều cơ bản với sự tập trung sâu sắc vào nhu cầu cốt lõi của người mua sắm.
“Có những dấu hiệu đáng khích lệ rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Rosen cho biết: “Chúng tôi nhận thấy số lượng khách hàng quay lại mua sắm với chúng tôi tăng lên – tần suất khách hàng gia tăng lần đầu tiên sau 5 năm – và họ đang chi tiêu nhiều hơn.” “Tạo không gian để Katie liên kết công nghệ kỹ thuật số, thông tin chi tiết về khách hàng và khả năng cá nhân hóa của chúng tôi, đồng thời đưa nó vào cuộc sống thông qua trải nghiệm khách hàng toàn diện, tích hợp là sự phát triển tự nhiên trong vai trò của cô ấy và sẽ giúp đưa chúng tôi lên một tầm cao mới. ”
Trước khi gia nhập JCPenney vào đầu năm 2022, Mullen từng là giám đốc kỹ thuật số của Tập đoàn Neiman Marcus. Cô lãnh đạo doanh nghiệp neimanmarcus.com trị giá 1 tỷ đô la và giám sát nhóm tiếp thị hiệu suất chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm và danh mục, bán hàng trên trang web, phân tích, khoa học dữ liệu, khuyến mãi, mua hàng thả, hoạt động thương mại điện tử, thiết lập các kênh bán hàng mới, v.v.
Hoạt động thương mại điện tử và hơn 650 cửa hàng của JCPenney tập trung vào việc phục vụ các gia đình lao động đa dạng của Hoa Kỳ vì nó hoạt động để mở rộng doanh số bán hàng.
Mullen cho biết: “Trong nỗ lực khôi phục mức độ phù hợp với khách hàng, chúng tôi đã tìm cách đáp ứng tốt hơn phong cách, sản phẩm và sở thích mua sắm của họ đồng thời làm cho các cửa hàng của chúng tôi phản ánh rõ hơn về cộng đồng xung quanh chúng tôi.”