Chicago – Một số nhà bán lẻ sẽ chọn các mảng kinh doanh tại nhà của Bed Bath & Beyond, nhưng mức độ yêu thích của người tiêu dùng lại khác nhau giữa các danh mục nội thất gia đình.
Một cuộc khảo sát nhanh mới của công ty phân tích thị trường Numerator đã phát hiện ra rằng trong khi Amazon nhận được nhiều đề cập nhất, thì Target là lựa chọn hàng đầu trong mọi danh mục nhà chính.
HomeGoods được đưa vào hỗn hợp, nhưng không bao giờ xếp hạng cao hơn lựa chọn thứ 3. Macy’s chỉ lọt vào danh sách 1 loại.
Chăn ga gối đệm
- Mục tiêu: 54%
- Amazon: 52%
- Walmart: 37%
- Hàng gia dụng: 30%
Bồn tắm
- Mục tiêu: 61%
- Amazon: 52%
- Walmart: 49%
- Đồ gia dụng: 32%
Thiết kế nội thất
- Mục tiêu: 52%
- Amazon: 48%
- Đồ gia dụng: 44%
- Walmart: 31%
Nhà bếp và Phòng ăn
- Mục tiêu: 56%
- Amazon: 55%
- Walmart: 49%
- Đồ gia dụng: 33%
Các thiết bị nhỏ
- Mục tiêu: 64%
- Walmart: 62%
- Amazon: 61%
- Macy’s: 12%
Lưu trữ & Tổ chức
- Mục tiêu: 58%
- Amazon: 58%
- Walmart: 57%
- Đồ gia dụng: 26%
Mặc dù sự sụp đổ của Bed Bath & Beyond vào đầu tuần này phần lớn là do doanh số bán hàng và lưu lượng truy cập giảm mạnh, nhưng khách hàng của họ vẫn rất buồn khi thấy nó ra đi.
Trong cuộc khảo sát của Numerator đối với 500 khách hàng của BBB, 61% cho biết họ cảm thấy khó chịu về việc cửa hàng đóng cửa, 20% rất khó chịu.
Họ sẽ nhớ điều gì nhất về Bed Bath & Beyond? Lựa chọn sản phẩm (59%), ưu đãi (56%), giá cả (31%) và địa điểm cửa hàng (28%).