“Khởi chạy lại với một tinh thần mới,” Waylande Gregory có những kế hoạch lớn cho tương lai

Trang chủ Điểm nhấn hôm nay đã nói chuyện với Bryan Downey, chủ sở hữu và giám đốc sáng tạo của Waylande Gregory về kế hoạch kinh doanh của anh ấy, được thành lập bởi người chú nổi tiếng và cũng là công ty trùng tên với anh ấy.

MŨ: Làm thế nào bạn đã bắt đầu trong ngành công nghiệp này?

Bryan Downey: Tôi đã dành cả cuộc đời mình cho đến năm 40 tuổi trong ngành kinh doanh thời trang. Tôi bắt đầu bán lẻ ở trường trung học, sau đó trở thành đại diện của Dallas Apparel Mart vào đầu những năm 20 tuổi.

Ở tuổi 25, tôi thấy thị trường bán lẻ ở Houston đang mở cửa và quyết định mở một cửa hàng quần áo phụ nữ với một người bạn rất sang trọng, Ingrid Parker. Nó được gọi là Ecco. Chúng tôi là cửa hàng tiên phong ở Houston vào thời điểm đó bán các nhãn hiệu như Vivienne Westwood, Romeo Gigli, Ghost, Anna Sui, D & G by Dolce and Gabbana và các nhãn hiệu sắc sảo khác. Đó là một cuộc chạy dài năm năm tuyệt vời.

Hàng xóm kế bên của tôi trong trung tâm mua sắm là một cửa hàng thiết kế huyền thoại, Tootsies. Chủ sở hữu, Mickey Rosmarin, yêu thích tầm nhìn của tôi và thuê tôi mua những nhà thiết kế trẻ có triển vọng. Trong một chuyến mua hàng tới Paris một năm sau đó, tôi đã tìm thấy một công ty trẻ đầy tiềm năng (Rayure Paris…áo sơ mi nữ trắng và đen) và ký kết một thỏa thuận để phân phối thương hiệu này tại Hoa Kỳ. Đó là một thành công lớn. Chúng tôi có những khu vực rộng lớn trong tất cả các cửa hàng bách hóa lớn như Saks Fifth Avenue, Neiman Marcus và Nordstrom. Chúng tôi liên tục xuất hiện trên phim và trên TV và những người nổi tiếng như Halle Berry và Katie Couric đã mặc áo của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã thêm các thương hiệu quốc tế 0039 Ý và Zoomp Brazil vào danh sách của mình.

Nhiều năm sau, sau khi đồng đô la giảm giá so với đồng euro, chúng tôi không còn khả năng cạnh tranh nữa; lợi nhuận của chúng tôi đã hết, và cuộc chạy đua tuyệt vời đã kết thúc. May mắn thay, tôi có một người chú là một nhà điêu khắc gốm nổi tiếng (1905-1971) làm việc tại Bảo tàng Metropolitan, Viện Smithsonian và Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Whitney. Ngoài ra, anh ấy còn sản xuất một dòng đồ gốm trang trí mà anh ấy đã bán cho Tiffany’s, Dunhill, Bergdorf Goodman và các cửa hàng cao cấp khác khi anh ấy còn sống, và điều đó tạo nên nền tảng cho thương hiệu của chúng tôi.

Đồ đá và sứ của Waylande Gregory được làm bằng cách sử dụng men siêu mờ đặc trưng của nó với các điểm nhấn bằng vàng 22k.

MŨ: Hãy cho tôi biết một chút về công ty của bạn, Waylande Gregory.

Downey: Tôi đã ra mắt Waylande Gregory cùng với đối tác kinh doanh lâu năm của mình là Mickey Rosmarin. Chúng tôi đã sử dụng các kết nối thời trang của mình và khởi chạy lại thương hiệu trong căn hộ áp mái của phòng trưng bày thời trang quyền lực AEFFE ở NYC. Họ đại diện cho John Paul Gaulthier, Moschino và Alberta Ferretti cùng những người khác. Chúng tôi đã có thể thực hiện các cuộc hẹn mạnh mẽ và thấy mình rất biết ơn trong các cửa sổ của Bergdorf Goodman hai tháng sau đó.

Thương hiệu đã xuất hiện đầy đủ hơn 50 năm sau đó. Chúng tôi đã đóng cửa sau sự ra đi bất ngờ của Mickey cách đây 5 năm và vừa khởi động lại thương hiệu với một tinh thần mới.

MŨ: Hãy cho tôi biết một chút về danh mục sản phẩm hiện tại của bạn và những gì bạn thấy mình sẽ phát triển trong 5 năm tới.

Downey: Chúng tôi làm đồ gốm trang trí, đồ nội thất tạo điểm nhấn cũng như phụ kiện phòng tắm, tất cả đều bằng đồ đá và sứ bằng cách sử dụng men siêu mờ đặc trưng của chúng tôi với các điểm nhấn bằng vàng 22k.

Ban đầu, chúng tôi độc quyền phát hành lại. Sau đó, chúng tôi bắt đầu điều chỉnh các chủ đề của Waylande thành các phiên bản hiện đại. Giờ đây, chúng tôi có sự kết hợp giữa bản gốc và bản chuyển thể, đồng thời lấy ý kiến ​​chi tiết từ tác phẩm của anh ấy để tạo ra những tác phẩm hiện đại mới dựa trên và tôn vinh tác phẩm của anh ấy.

Tôi đang bắt đầu làm việc trên một dòng sản phẩm nội thất với các chi tiết bằng gốm, vì vậy đây sẽ là một thứ gì đó mới mẻ và mới mẻ để cung cấp cho các khách hàng lâu năm của chúng tôi và tiếp cận đối tượng mới cũng như khiến mọi người gắn bó và hào hứng với thương hiệu.

MŨ: Bạn thấy sản phẩm của mình đáp ứng những loại nội thất nào?

Downey: Chúng tôi có rất nhiều tác phẩm của anh ấy để lấy ra, vì vậy chúng tôi bổ sung nhiều loại không gian khác nhau tùy thuộc vào các phần, từ ven biển đến thành phố, sạch sẽ và hiện đại, nhiều lớp và sắc thái. Chúng tôi hiện đang cung cấp mọi phong cách với 12 màu được sản xuất theo đơn đặt hàng để mọi khách hàng có thể tạo một bài thuyết trình độc đáo của riêng họ.

MŨ: Bạn hiện đang tiếp thị cho người mua ở đâu?

Downey: Tôi đã giới thiệu lại bộ sưu tập cho những khách hàng đặc biệt vào mùa thu năm ngoái và chúng tôi vừa hoàn thành một buổi trình diễn tuyệt vời ở Atlanta trưng bày trong Thiết kế cao cấp. Chúng tôi đang tiếp tục bằng cách liên hệ trực tiếp với khách hàng và giải quyết các yêu cầu từ các cửa hàng và nhà thiết kế khi tin tức lan truyền rằng chúng tôi sẽ mở cửa trở lại. Khi đồ nội thất đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ trưng bày ở High Point.

Hộp đựng trứng của Waylande Gregory có nhiều màu.

Năm sự thật thú vị về Bryan Downey

  • Mảnh được thèm muốn nhất của bạn cho đến nay từ công ty của bạn là gì? Thiết kế báo tượng trưng hiện đại của chúng tôi là tác phẩm mang tính biểu tượng nhất của chúng tôi và chúng tôi đã sản xuất thiết kế này trong nhiều lần lặp lại kể từ khi bắt đầu và tiếp tục làm như vậy cho đến ngày nay.
  • Bạn lấy cảm hứng từ đâu khi tạo ra các thiết kế mới? Từ kho lưu trữ về cơ thể làm việc của Waylande cũng như từ nghệ thuật hiện đại, thời trang và du lịch.
  • Mục tiêu cá nhân của bạn để đạt được trong 3-5 năm tới là gì? Tôi tin rằng trước đây chúng tôi chỉ khai thác bề nổi trong phạm vi tiếp cận của mình, cả trong nước và quốc tế, và với việc mở rộng diện mạo của dòng cũng như bổ sung các danh mục mới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển. Đây là mục tiêu kinh doanh của tôi. Cá nhân tôi thích sống giữa Thành phố Mexico và Lima, Peru, nơi chúng tôi sản xuất bộ sưu tập.
  • Đâu là nơi yêu thích của bạn để đi du lịch? Tôi đã may mắn trong cuộc đời du lịch của mình và mong muốn tiếp tục thêm các quốc gia vào danh sách của mình. Những nơi yêu thích nhất của tôi để đi du lịch là những nơi tôi chưa đến.
  • Bạn đến từ đâu? Joplin, Missouri.

Xem thêm:

Millennials có phải là nhân khẩu học mục tiêu của bạn không? Bạn sẽ muốn kiểm tra công ty này cũng trả lại | Trang chủ Điểm nhấn hôm nay

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *