Kohl đang thực hiện một cách tiếp cận mới để bán hàng gia dụng trong các cửa hàng ý tưởng mới

Bản vẽ định dạng cửa hàng mini của Kohl cho thấy bố cục không gian mở và đồ đạc hiện đại hơn.

Menomonee Falls, Wis. – Kohl’s vào cuối tuần này sẽ bắt đầu theo đuổi thứ mà họ gọi là cơ hội trị giá 500 triệu đô la với việc khai trương các cửa hàng quy mô nhỏ ở bốn tiểu bang.

Với diện tích xấp xỉ 35.000 bộ vuông, các cửa hàng có diện tích chưa bằng một nửa so với diện tích 80.000 bộ vuông tiêu chuẩn của Kohl. các hộp. Định dạng này được thiết kế để đưa nhà bán lẻ vào các khu vực lân cận mới, nơi họ có thể cung cấp các loại siêu bản địa hóa. Nhà bán lẻ đã bắt đầu thử nghiệm khái niệm này vào tháng 6 năm ngoái tại một cửa hàng thử nghiệm ở Bonney Lake, Wash.

Một trong những cửa hàng đầu tiên của cụm cửa hàng mới sẽ khai trương vào ngày 4 tháng 11 tại Tacoma, Wash. Các thương hiệu Eddie Bauer và Columbia tập trung rất nhiều vào danh mục đa chủng loại được thiết kế để thu hút phong cách sống Tây Bắc.

Bộ phận nội thất đơn giản có các họa tiết được gắn thẻ bằng mã QR để khách hàng có thể khám phá đầy đủ các mặt hàng có sẵn để mua, theo một đoạn giới thiệu về Kohl’s khổ nhỏ được ghi lại bởi News Tribune địa phương.

Một cửa hàng quy mô nhỏ mới cũng sẽ khai trương vào ngày 4 tháng 11 trong cộng đồng Lenox, Mass của Berkshire. Các thương hiệu chủ chốt ở đó sẽ bao gồm Under Armour, Levis, Champion, Sonoma Goods For Life và LC của Lauren Conrad, Berkshire Edge đưa tin.

Các cửa hàng bổ sung dự kiến ​​sẽ sớm mở tại San Angelo, Texas và Morgantown, WV

Giao diện tổng thể của khái niệm mới được thiết kế để giới thiệu một Kohl’s mới và hiện đại. Bê tông đánh bóng sẽ thay thế thảm và đồ đạc hiện đại mới được thiết kế để tạo điểm nhấn tốt hơn cho thương hiệu trong toàn bộ cửa hàng có kế hoạch mở.

Các quầy thanh toán đang được sắp xếp sang một bên của lối vào để người mua hàng bắt gặp các mô hình kể chuyện khi đi qua cửa. Mặc dù nhỏ về không gian, nhưng định dạng mới có vẻ là phiên bản kích thước đầy đủ của cửa hàng tại cửa hàng Sephora hiện đang được tung ra tại các cửa hàng của Kohl’s.

“Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một bố cục theo định hướng giải pháp hướng dẫn khách hàng qua cửa hàng và giúp họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm,” Nancy Carruth, Phó chủ tịch điều hành, chiến lược thương hiệu, thiết kế sáng tạo và trải nghiệm của Kohl cho biết.

Tháng 5 năm ngoái, Kohl’s tuyên bố sẽ mở 100 cửa hàng nhỏ trong vòng 5 năm tới tại các thị trường không có địa điểm. Các nhà điều hành cho biết định dạng này có thể tăng thêm 500 triệu USD doanh thu.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *