Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến Giáng sinh, Sullivans đã mở một bao tải quà tặng khổng lồ cho năm tới, bao gồm 1.250 sản phẩm mới, 13 chủ đề và ra mắt hệ thống chiếu sáng theo mùa trong bộ phận chuông báo Woodstock của mình.
Giám đốc điều hành Tom Russo cho biết: “Năm 2023 là một năm đặc biệt đối với Sullivans, vì chúng tôi sẽ kỷ niệm 55 năm hoạt động kinh doanh. “Khi chúng tôi thừa nhận lịch sử rộng lớn của Sullivans, chúng tôi kỷ niệm bằng một đợt ra mắt theo mùa bao gồm hơn 1.200 sản phẩm mới và một số phát triển mới thú vị trong danh mục đèn trang trí và nến thơm.”
Bộ sưu tập Holiday 2023, chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 12, sẽ được trưng bày tại các buổi trình diễn ở Dallas, Atlanta và Las Vegas vào tháng tới. Bộ sưu tập bao gồm hộp đựng, nến, đồ trang trí tường, cây xanh, tán lá giả, đồ trang trí Giáng sinh, vải dệt, đèn và phụ kiện mới lạ. Trong thị trường ảo trực tuyến của công ty, mỗi chủ đề —từ “Mùa thu được rèn giũa” đến “Sự sang trọng được mạ vàng” đến “Những điều tốt đẹp” – được giải thích thông qua một bảng màu, nhiều loại vật liệu và một phong cách cụ thể.
Ví dụ, Good Tidings thấm nhuần phong cách “thanh lịch, hiện đại, tươi mới” với bảng màu xanh lá cây, màu bơ, trắng và vàng và sự kết hợp giữa thủy tinh, kim loại và gốm. Các sản phẩm trong nhóm này bao gồm đồ trang trí, ánh sáng, mặt bàn, cây thông mới lạ và cây thông hỗn hợp.
Sullivans 55 là một chủ đề vinh danh lễ kỷ niệm của công ty với rất nhiều sự tô điểm và hào nhoáng.
Công ty cũng đã mở rộng bộ phận Woodstock Elements về các mặt hàng ngoài trời và sân vườn để bao gồm hệ thống chiếu sáng theo mùa, với các sản phẩm từ đồ trang trí ngoại cỡ được thắp sáng và hươu nai, cho đến cọc sân trong các chủ đề ngày lễ khác nhau.
Các xu hướng ngoài trời hiện nay bao gồm chuông gió, chậu cây, chậu, đèn lồng và ánh sáng, công ty cho biết, trích dẫn cuộc khảo sát người tiêu dùng hàng năm. Cuộc khảo sát cũng cho thấy kể từ năm 2020, 59% người tham gia đã tăng cường sử dụng không gian ngoài trời của họ, để cải thiện không gian của họ (27%), đối phó với COVID (22%), vì họ ở nhà nhiều hơn (18%), vì họ đơn giản là muốn tận hưởng không gian ngoài trời nhiều hơn (14%), hoặc để giải trí (7%), làm vườn (6%) và trẻ em (5%).
Các sản phẩm mới theo mùa của Sullivans cũng bao gồm nến thơm mới từ Vance Kitira, nước hoa gia đình mới có sáp tan chảy và mùi hương quyến rũ từ Candle Impressions, và một dòng tác phẩm nghệ thuật Ấn tượng từ Bộ sưu tập Nhà Darren Gygi.
Tawni Buhler, giám đốc tiếp thị của Sullivans cho biết: “Nến Vance Kitira của chúng tôi từ lâu đã được nhiều người yêu thích. “Bản phát hành mới này đặc biệt đáng chú ý vì chúng tôi đã tham gia cạnh tranh vào danh mục nến thơm với một loại nến sang trọng ở mức giá dễ tiếp cận.”
Xem thêm:
Khảo sát của Sullivans cho thấy người tiêu dùng mong muốn quay trở lại các thiết lập xã hội
Sullivans phát hành tác phẩm nghệ thuật từ Bộ sưu tập nhà Darren Gygi