LOS ANGELES – Tài nguyên đồ nội thất trực tuyến Lulu & Georgia kỷ niệm 10 năm thành lậpthứ tự kỷ niệm trong tháng này.
Kể từ năm 2018, công ty đã tăng trưởng hơn 600%, Instagram của họ đã tăng lên hơn một triệu người theo dõi và hiện có hơn 100 nhân viên dành thời gian của họ để cập nhật cho những người mua sắm nội thất gia đình về các xu hướng tiên tiến và biến Pinterest của họ bảng thành hiện thực.
Được thành lập vào năm 2012 bởi Sara Sugarman Brenner, sứ mệnh của công ty là thiết kế đồ nội thất gia đình theo xu hướng thời trang. Theo Brenner, những người mua Lulu & Georgia sẽ tìm kiếm những thiết kế nội thất tốt nhất và mới nhất trên thế giới để giúp nó dễ tiếp cận và cập nhật các xu hướng trong ngành.
Brenner cho biết: “Là một phụ nữ trẻ được bao quanh bởi những người được coi là tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất, việc thành lập công ty trang trí nhà của riêng tôi dường như là một sự tiến hóa tự nhiên đối với tôi.
Brenner lớn lên nhờ công việc kinh doanh của gia đình cô, Thảm trang trívà ông của cô, Lou, và cha, George – những người đàn ông mà công ty của cô được đặt tên – đã truyền cảm hứng cho Brenner thâm nhập vào ngành thiết kế và tạo ra một thương hiệu được xây dựng dựa trên những sản phẩm độc đáo, đích thực.
Hôm nay, Lulu và Georgia có đã có nhiều hợp tác thành công với các nhà thiết kế bao gồm Sarah Sherman Samuel, Elan Byrd, Nina Fruedenberger, Jenni Kayne và hơn thế nữa.
Theo Brenner, công ty thiết kế nội thất có trụ sở tại Los Angeles đã trở thành một điểm đến đầy trải nghiệm và trở thành một chuyên gia trong ngành trong thập kỷ đầu tiên kinh doanh.
Sarah Poulios, phó chủ tịch kinh doanh và mua hàng của Lulu & Georgia cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Q4 năm nay dựa trên chiến lược sản phẩm mạnh mẽ và sự ra mắt vào tháng 11 của một sự hợp tác mới rất thú vị. “Sự kết hợp của các thiết kế sáng tạo và phù hợp với xu hướng, các cải tiến gần đây về trang web và vị trí còn hàng vững chắc sẽ giúp thúc đẩy thành công của chúng tôi”.