Wayfair tạo ra mức tăng doanh số bán hàng khiêm tốn ở Hoa Kỳ trong khoảng thời gian bắt đầu nghỉ lễ kéo dài 5 ngày

Boston – Khách hàng lặp lại đã cung cấp xương sống cho doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen của Wayfair, chiếm 73% tổng số đơn đặt hàng.

Người khổng lồ về nội thất gia đình trực tuyến cũng báo cáo rằng “hàng trăm nghìn” khách hàng mới đã đặt hàng từ Wayfair lần đầu tiên trong sự kiện khởi động ngày lễ.

Trong khoảng thời gian 5 ngày giữa Lễ Tạ ơn và Thứ Hai Điện tử, công ty đã ghi nhận mức tăng doanh số bán hàng thấp ở mức một con số ở Hoa Kỳ so với cùng kỳ năm 2021. Tuy nhiên, tính đến cuối tuần, xu hướng doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái của Wayfair trong tháng 11 mạnh hơn so với xu hướng giảm 10% từ những tuần đầu tiên của Q4.

Thứ Sáu Đen bao gồm một số màn trình diễn nổi bật trong ngôi nhà mềm. Cứ sau 5 giây, người mua hàng lại mua một bộ chăn ga gối đệm từ Wayfair. Thảm có thể giặt được cũng rất nóng vào ngày hôm đó. Hạng mục thảm rộng hơn hoạt động tốt trong suốt cuối tuần kéo dài. Giữa Lễ Tạ Ơn và Thứ Hai Điện Tử, những người mua sắm đã mua đủ thảm để trải cho hơn 75.000 sân bóng đá, công ty đưa tin vào sáng nay.

Các danh mục chính khác bao gồm giường, đệm, tủ đầu giường, chăn bông, bộ khăn trải giường, máy hút bụi không dây, đồ trang trí cửa sổ, mặt bàn, cây thông Noel và đồ trang trí.

Niraj Shah, Giám đốc điều hành, đồng sáng lập và đồng chủ tịch cho biết: “Hiện tại, chúng tôi biết khách hàng của mình đang trở nên sáng suốt hơn và chúng tôi đã tập trung vào việc hợp tác với các nhà cung cấp của mình để vượt quá mong đợi của họ. “Chúng tôi tin tưởng rằng việc cung cấp cho khách hàng được tiếp thêm sinh lực của chúng tôi – kết hợp với những nỗ lực mạnh mẽ và liên tục của chúng tôi xung quanh việc kiểm soát chi phí – giúp Wayfair thành công trong mọi môi trường.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *