Williams Sonoma đăng quý mạnh mẽ, ra mắt sự hợp tác mới

SAN FRANCISCO — Williams-Sonoma, Inc. đã công bố một quý thành công khác với doanh thu ròng, thu nhập và thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng, dẫn đầu là các thương hiệu Pottery Barn và West Elm.

Tập đoàn có trụ sở tại San Francisco đã công bố doanh thu ròng là 2,193 tỷ đô la trong quý kết thúc vào ngày 30 tháng 10, tăng 8,1% so với 2,048 tỷ đô la trong cùng khung thời gian vào năm 2021.

Trong số các thương hiệu riêng lẻ, Pottery Barn đã báo cáo doanh thu ròng là 935 triệu đô la, tăng 19,6% so với 789 triệu đô la một năm trước, trong khi West Elm tăng 4,2%, thu về 600 triệu đô la doanh thu trong quý 3 năm 2022 so với 580 triệu đô la trong cùng quý. 2021.

Lợi nhuận ròng trong quý đạt 251,7 triệu USD, tăng nhẹ so với mức 249,5 triệu USD của năm 2021. Trên cơ sở pha loãng trên mỗi cổ phiếu, Williams-Sonoma đã báo cáo mức lãi là 3,72 đô la, tăng 13,07% so với 3,29 đô la.

Laura cho biết: “Chúng tôi tự hào về một quý mạnh mẽ khác tạo ra lợi nhuận gộp 8,1%, hoặc 25% trong hai năm và gần 50% trong ba năm, với mức tăng trưởng EPS kỷ lục là 12% so với năm ngoái lên 3,72 đô la trên mỗi cổ phiếu,” Laura cho biết Alber, chủ tịch và giám đốc điều hành của Williams-Sonoma, Inc. “Những kết quả này phản ánh việc tiếp tục thực hiện các đơn đặt hàng tồn đọng, lợi nhuận sản phẩm cao và kiểm soát chi phí có kỷ luật.”

Giám đốc tài chính Jeff Howe nói thêm: “Chúng tôi đã đạt được một quý doanh thu và thu nhập kỷ lục trong một môi trường đầy thách thức. Kết quả hàng đầu của chúng tôi minh họa khả năng giành thị phần của chúng tôi. Kết quả cuối cùng của chúng tôi chứng minh sức mạnh của mô hình hoạt động của chúng tôi trong việc duy trì tỷ suất lợi nhuận hàng hóa và kiểm soát chi phí bán hàng và quản lý.”

Với thu nhập được báo cáo, Williams-Sonoma đang duy trì hướng dẫn cho năm tài chính 2022 về tăng trưởng doanh thu thuần một chữ số từ trung bình đến cao. Các quan chức cho biết họ sẽ cung cấp hướng dẫn cho năm 2023 khi thu nhập của quý IV được báo cáo và với các điều kiện vĩ mô không chắc chắn, nó sẽ không nhắc lại hoặc cập nhật hướng dẫn cho đến năm tài chính 2024.

Alber cho biết: “Mặc dù bối cảnh vĩ mô trở nên không chắc chắn hơn, nhưng chúng tôi tin rằng định vị vững chắc, các sáng kiến ​​tăng trưởng và văn hóa kỷ luật tài chính sẽ cho phép chúng tôi hoạt động tốt hơn trong bất kỳ môi trường nào”.

cộng tác mới

Williams Sonoma cũng ra mắt sự hợp tác mới với nhà thiết kế thời trang từng đoạt giải thưởng Billy Reid. Nhà thiết kế sang trọng có trụ sở tại Alabama đã hợp tác với công ty để tạo ra một bộ sưu tập đầy phong cách gồm dụng cụ quầy bar, đồ thủy tinh, khăn ăn cocktail, khăn trải giường, dao hàu và tạp dề.

Chủ tịch Williams Sonoma, Felix Carbullido cho biết: “Chúng tôi thích hợp tác với các nhà thiết kế mang đến quan điểm độc đáo cho bộ sưu tập của chúng tôi.

Reid cho biết anh muốn kết hợp kiến ​​thức chuyên môn của Williams Sonoma về dụng cụ quầy bar với khiếu thẩm mỹ của riêng mình để tạo ra một bộ sưu tập hấp dẫn.

Bộ sưu tập barware mới của Williams Sonoma với nhà thiết kế Billy Reid có gần 20 mặt hàng.

Reid nói: “Các cửa hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên triết lý dân cư bao gồm giải trí và lòng hiếu khách, và Williams Sonoma làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai.

Khách hàng mua Bộ sưu tập Billy Reid cho Williams Sonoma sẽ tìm thấy những món đồ thể hiện phong cách “sống trong sự sang trọng” đặc trưng của Reid, bao gồm dấu vân tay đặc trưng trên đồ thủy tinh và các miếng đồng, gỗ và da xuyên suốt bộ sưu tập.

Phong cách cổ điển và tính thẩm mỹ hiện đại giúp phân biệt đồ thủy tinh thủ công và đồ thủy tinh thổi miệng, đồng thời các dụng cụ quầy bar có các giải pháp thông minh để hỗ trợ pha chế cocktail. Một chiếc tạp dề denim bền và khăn ăn vải chéo cotton sành điệu hoàn thiện bộ sưu tập.

Giá dao động từ 14,95 đô la cho một cái nút chai đến 96,96 đô la cho một bộ bình lắc và lọc.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *