
Các nhà sản xuất đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận của họ ngày càng chuyển sang hạng mục thiết kế nội thất và vì lý do chính đáng.
Tại High Point Market tuần này, 60% người tham dự là nhà thiết kế, theo Cơ quan quản lý thị trường điểm cao. Matt Sorensen, phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh của nhà cổ điển. “Khi mảng bán lẻ chậm lại, mảng thiết kế có xu hướng tăng lên.” Và Surya gần đây đã thông báo rằng họ đã mua Global Views để thâm nhập tốt hơn vào thị trường thiết kế nội thất.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thị trường tuần này bao gồm các bộ sưu tập do các nhà thiết kế tạo ra cũng như các chương trình dành cho họ.
Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng kem cần tây ra mắt dòng sản phẩm nội thất bọc da của mình tại vua taylor Và nội thất cầu gỗ trong một buổi ra mắt chung. Taylor King cung cấp khoảng 30 phong cách trong bộ sưu tập, bao gồm các chi tiết như đường ống, mặt sau nhấp nhô, v.v. Có trụ sở tại New York, Kemble hiểu rõ về việc tạo ra các thiết kế có sức ảnh hưởng cho không gian nhỏ, chẳng hạn như chiếc ghế mới của Napoléon: “Tôi yêu đồ nội thất có diện tích nhỏ,” Kemble nói.

Tanya Comer, phó chủ tịch tiếp thị của Taylor King, cho biết chiếc ghế sofa Coves khó thi công nhất vì cánh tay uốn vào trong của nó, nhưng “chúng tôi sẽ không trói tay cô ấy”. Đây là tất cả của cô ấy. Dòng này cũng bao gồm 12 bản in Kemble tự thiết kế, cũng như đường ống. “Cô ấy thích tạo điểm nhấn bằng đường ống.”
Tại Woodbridge, buổi ra mắt — buổi ra mắt thiết kế lớn nhất của hãng — bao gồm các sản phẩm ốp lưng với hai lớp hoàn thiện đặc trưng do Kemble chế tác: Auden, màu vàng đậm nhiều tông màu trên gỗ Cerejeira và Amsterdam Black, màu đen bóng nhẹ với lớp chà nhám màu nâu mang lại hiệu quả một cảm giác cổ xưa.

Trong khi đó, tại Currey & Co., nhà thiết kế nội thất Suzanne Duin đã ra mắt bộ sưu tập ánh sáng dạng con nhộng nhỏ được đặt tên theo đứa cháu đầu tiên của bà, Annabelle. Nhóm ban đầu bao gồm mặt dây chuyền và đèn sàn làm bằng vật liệu tự nhiên, với nhiều sản phẩm khác sẽ ra mắt thị trường tiếp theo. Cô ấy được biết đến với việc mang lại sự thanh lịch của Thế giới Cũ. “Mọi căn phòng đều cần có cảm giác ấm áp,” cô nói.
Trong dòng ánh sáng đầu tay của cô ấy với Thoải mái thị giácnhà thiết kế có trụ sở tại California Windsor Smith làm nổi bật vật liệu tự nhiên. Ví dụ, đèn chùm LED hình quả cầu và hình tròn Arena kết hợp một quả cầu màu trắng ở giữa vòng gỗ. Nó có hai kích cỡ.
Rồi mong phiên chợ tháng mười, Ro Sham Beaux đã công bố sự hợp tác chiếu sáng sắp tới với Thiết kế nội thất Mabley Handler tại một bữa ăn tối ở chợ. Austin Handler cho biết sự hợp tác sẽ mang hơi hướng hiện đại, nhưng không lạc lõng với dòng Ro Sham Beaux.

Các nhà sản xuất làm cho việc tùy chỉnh dễ dàng hơn
Các nhà triển lãm đã thêm các chương trình hợp lý hóa quy trình tùy chỉnh cho các nhà thiết kế —và thu hút các đối tác mới. công ty nệm saatvaví dụ, được trưng bày tại InterHall với mục đích rõ ràng là giới thiệu thương hiệu của mình với các nhà thiết kế.

sống ở Jaipur ra mắt JL Bespoke. Mặc dù công ty luôn cung cấp các kích cỡ và màu sắc tùy chỉnh, nhưng chương trình này còn đi xa hơn nữa và nhắm đến các nhà thiết kế thương mại cũng như các nhà thiết kế nội thất muốn tạo ra thứ gì đó đặc biệt. Hai nhân viên thiết kế sẵn sàng làm việc với các nhà thiết kế để tạo ra sản phẩm của họ.
dân tộc gần đây đã ra mắt Cổng Studio trực tuyến dành cho các nhà thiết kế. Các nhà thiết kế có thể đăng ký miễn phí để truy cập tất cả các sản phẩm, giá cả và xử lý đơn hàng nhanh chóng. Ngoài ra, các nhà thiết kế có thể giải quyết các vấn đề hoặc sự cố, chẳng hạn như gửi phiếu yêu cầu các mặt hàng bị hư hỏng.
Theodore Alexander đã ra mắt chương trình ghế đẩu bao gồm 14 loại vải khác nhau, tất cả đều là vải hiệu suất, cùng với các tùy chọn cho tựa lưng, lớp hoàn thiện, chỗ để chân, v.v.
Kravet nêu bật các chương trình cung cấp vận chuyển từ 10 tuần trở xuống, bao gồm các tùy chọn nội thất QuickShip, bao gồm hơn 100 khung và hơn 100 loại vải.