Công thức của Fernish là gì? Phát triển thị trường hiện có, mở rộng trong B2B

LOS ANGELES – Nếu năm 2022 là một năm mở rộng, với việc chuyển sang hai thị trường lớn ở Bờ Đông và phát triển hơn nữa các nỗ lực từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp, thì năm 2023 hóa ra lại là một năm xây dựng đối với công ty cho thuê đồ nội thất hình tròn Fernish.

“Năm nay chúng tôi sẽ phát triển các thị trường mà chúng tôi tham gia,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kristin Toth nói với ấn phẩm chị em Nội Thất Hôm Nay. Hiện tại, cô ấy nói, nó không có bất kỳ sự mở rộng địa lý nào bị khóa, nhưng một số thị trường đã xuất hiện trong danh sách mong muốn của người tiêu dùng cho bất kỳ giai đoạn tăng trưởng nào trong tương lai, bao gồm San Francisco, Miami và Chicago, theo đánh giá năm gần đây của công ty.

Vào mùa xuân năm 2022, Fernish, công ty đã cung cấp dịch vụ nội thất cho thuê để sở hữu ở Nam California, Seattle-Tacoma, Dallas-Fort Worth và Austin, Texas, đã đưa nền tảng của mình đến thị trường Thành phố New York và Washington DC.

Kristin Toth xứ Fernish

Toth cho biết: “Chúng tôi đã có phương pháp về cách thức và lý do chúng tôi mở cửa vì chúng tôi muốn có trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. “Chúng tôi đã xem xét rất nhiều thị trường,” cô ấy nói, thực hiện nghiên cứu nhân khẩu học và xem xét các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mức độ tập trung của các chuyên gia trẻ tuổi, những người có thể sẵn sàng cải thiện không gian của họ ngoài “đồ nội thất nhanh” nhưng không nhất thiết phải sẵn sàng đầu tư hàng nghìn đô la. đô la vào đồ đạc trong nhà. Theo mô hình đăng ký của Fernish, khách hàng được giao hàng, lắp ráp và đổi sản phẩm miễn phí.

Không giống như các thị trường Fernish bắt đầu, mật độ và cường độ của New York lúc đầu được coi là một chút thách thức. Toth nói: “Cá nhân tôi cảm thấy sợ hãi với New York hơn mức cần thiết. “New York, đối với một doanh nghiệp định hướng giao hàng, là giải đấu lớn. Nhưng chúng tôi đã thuê các chuyên gia địa phương, và họ rất giỏi… bao gồm cả việc điều hướng vào và ra các đường hầm và cầu.”

Các địa điểm ở Bờ Đông đó cũng chứng tỏ là thị trường vững chắc cho hoạt động kinh doanh B2B của Fernish, hiện chiếm khoảng một phần ba doanh thu và đang trên đà trở thành một nửa hoạt động kinh doanh. Toth nói: “Chúng tôi có những đối tác cần chúng tôi ở New York và DC.

Khách hàng đang tìm cách cung cấp nhà ở – nhà ở công ty, nhà cho thuê, không gian nghỉ dưỡng, nhà ở được trang bị nội thất cho nhiều gia đình – đòi hỏi những món đồ “ấm cúng” chứ không chỉ tiện dụng. Bằng cách cung cấp môi trường xung quanh thoải mái, dễ sống hơn, “các đối tác của chúng tôi nhận thấy rằng họ có thể điều chỉnh giá cả và khiến khách hàng ở lại chỗ của họ lâu hơn,” Toth nói.

Trong khi Fernish đang có ý định phát triển khía cạnh B2B của mình, Toth cho biết thành phần người tiêu dùng vẫn quan trọng và thông báo các yếu tố như phong cách và sự kết hợp sản phẩm.

Công ty hiện đang tìm nguồn cung cấp đồ nội thất và phụ kiện từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, bao gồm các nhà bán lẻ Crate & Barrel và EQ3 của Canada. Nhưng khi công việc kinh doanh phát triển, Toth cho biết, họ đã mở rộng hoạt động với các nhà bán buôn đồ nội thất và trong vài năm qua, họ thậm chí còn tạo ra các thiết kế của riêng mình. “Mối quan hệ nhà sản xuất lớn nhất của chúng tôi là ở Mexico,” Toth giải thích, trong khi các nhà cung cấp khác có trụ sở tại Canada, Châu Âu và Châu Á.

Trong một hệ thống vòng tròn mà các đồ vật có tuổi thọ từ 4 đến 7 năm, Toth cho biết có 4 chìa khóa để loại đồ nội thất nào thành công đối với Fernish:

  • Nó phải là thứ mà mọi người yêu thích, nhưng nó cũng cần phải là một phong cách tiếp tục hoạt động lâu dài. Các mặt hàng hàng đầu theo danh mục vào năm 2022 là khung giường bằng gỗ tếch Dondra, mặt cắt vải nhung kẻ bọc Remy bằng than và đèn sàn Eden.
  • Nó đòi hỏi độ bền. Điều này có nghĩa là xem xét tất cả các thành phần: xốp, gỗ và cách các loại vải cọ xát và mài mòn theo thời gian. Theo những điều khoản đó, một chiếc ghế sofa boucle màu trắng không phù hợp. Cô nói: “Chúng tôi rất khó giữ bó hoa trắng như mới.
  • Nó cần phải có thể được tân trang lại. Điều đó đòi hỏi các vật liệu có thể được hoàn thiện để loại bỏ vết bẩn và vết trầy xước. Sản phẩm được tân trang lại thường xuyên nhất trong dòng sản phẩm của Fernish là tủ đầu giường bằng gỗ Cheney.
  • Nó cần phải được mô-đun. Toth cho biết, đặc biệt là trong các sản phẩm họ tạo ra, họ muốn có thể tìm nguồn các bộ phận cụ thể để có thể thay chân ghế sofa bị hỏng hoặc tháo và thay thế mặt bàn nếu cần.

Cơ sở khách hàng của Fernish rất rộng, nhưng nhiều người phù hợp với mô hình chuyên nghiệp trẻ: những người từ 25 đến 40 tuổi mới bắt đầu tự lập. Fernish cũng thu hút các cặp vợ chồng thu hẹp quy mô, cũng như những người đang ở trong tình trạng mối quan hệ mới, thường là độc thân và chưa sẵn sàng cam kết với đồ nội thất mới.

Toth cho biết, khách hàng trung bình thuê trong 12 tháng, gia hạn thêm 12 tháng nữa và cuối cùng giữ lại khoảng 40% những gì họ đã chọn, Toth nói. Như blog đánh giá hàng năm đã trình bày chi tiết: Người thuê hàng đầu có 31 mặt hàng, mặc dù khách hàng trung bình thuê 7 mặt hàng. Toth nói: “Hầu hết khách hàng của chúng tôi mua ít nhất một thứ, nhưng họ không mua tất cả mọi thứ.

Mô hình của Fernish cũng được thiết kế để giữ cho sản phẩm không bị chôn lấp và báo cáo cuối năm của công ty ghi nhận rằng công ty đã giữ cho 522 tấn đồ nội thất không bị xử lý: tương đương với 23,5 khối đồ đạc trong thành phố hoặc 14 km sản phẩm khi xếp chồng lên nhau theo chiều dọc.

Khi các mảnh sắp hết thời hạn cho thuê, Fernish cũng xem xét các lựa chọn quyên góp, bao gồm cung cấp các mặt hàng cho các tình huống nhà ở tạm thời hoặc các cơ hội hướng đến cộng đồng khác.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *