Doanh số bán nhà giá rẻ là một sự bỏ lỡ tại bảng tên của Macy’s Inc.

New York – Macy’s Inc. cho biết họ đã vượt qua “môi trường kinh tế vĩ mô ngày càng biến động” của quý IV bằng cách tiếp cận hàng tồn kho có kỷ luật, chiến lược tặng quà hấp dẫn và giá cả cạnh tranh – được cân bằng bởi các chương trình khuyến mãi được đo lường và giảm giá chiến lược.

Trong khoảng thời gian ba tháng, Bloomingdale’s đã vượt qua Macy’s nhờ thành tích khả quan.

Nhưng ngôi nhà mềm hoạt động kém hơn mức trung bình của công ty trong khoảng thời gian ba tháng ở cả Macy’s và Bloomingdale’s.

Làm việc thông qua “dữ liệu xung đột về người tiêu dùng Hoa Kỳ”, Macy’s đang bước vào năm tài chính mới với nhiều sáng kiến ​​khác nhau nhằm tận dụng sức mạnh của các doanh nghiệp từ giảm giá đến cao cấp trong danh mục đầu tư của mình.

Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Jeff Gennette cho biết: “Nhìn bề ngoài, người tiêu dùng đang ở trạng thái tốt hơn so với năm 2019. Việc làm và tiền lương ổn định, đồng thời khoản tiết kiệm cũng tăng lên so với mức lịch sử”. “Nhưng giá dịch vụ và hàng hóa cao hơn, lạm phát đã vượt qua tốc độ tăng lương và tín dụng quay vòng đang tăng lên.”

Công ty đang kỳ vọng chi tiêu tùy ý sẽ vẫn chịu áp lực đối với các mức thu nhập. Ông nói: “Và chúng tôi hy vọng việc phân bổ thu nhập khả dụng sẽ tiếp tục chuyển sang các dịch vụ và hàng hóa thiết yếu.

Để tận dụng các cơ hội của mình, Macy’s Inc. đang tập trung vào “năm vectơ tăng trưởng”, bao gồm: mô phỏng lại các thương hiệu riêng của mình, mở rộng ngoài trung tâm mua sắm, thị trường trực tuyến, tăng tốc các thương hiệu cao cấp cũng như cung cấp và truyền thông được cá nhân hóa.

Hiệu suất của Macy’s Inc. trong Q4 bao gồm:

  • Thu nhập ròng giảm 31,5% xuống còn 508 triệu USD, tương đương 1,83 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, từ 742 triệu USD, hay 2,44 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng vào năm ngoái;
  • Doanh thu thuần giảm 4,6% xuống 8,3 tỷ đô la so với 8,7 tỷ đô la. Theo kênh, doanh số kỹ thuật số giảm 9% và doanh số truyền thống giảm 2%;
  • Doanh số bán hàng có thể so sánh giảm 3,3% trên cơ sở sở hữu và 2,7% trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép.

Về mặt tích cực, Macy có kinh nghiệm về sức mạnh bán hàng trong các danh mục quà tặng và theo dịp, bao gồm làm đẹp, trang phục may đo dành cho nam giới, váy và giày. Nhưng nhà mềm, cùng với năng động và bình thường, đã giảm so với năm trước.

Bloomingdale’s hoạt động tốt hơn trong Q4, công bố mức tăng doanh thu tương đương là 1,2% trên cơ sở sở hữu và 0,6% trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép. Các điểm sáng trong danh mục bao gồm làm đẹp, trang phục nam và nữ (cả hiện đại và sang trọng). Nhưng những thành công đó đã bị lu mờ bởi doanh số bán hàng túi xách và hàng dệt gia dụng chậm lại.

Kết quả cho cả năm bao gồm:

  • Thu nhập ròng giảm 18% xuống còn 1,18 tỷ USD, hay 4,19 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, từ 1,43 tỷ USD, hay 4,55 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, trong năm trước;
  • Doanh thu thuần giảm 0,1% xuống 24,44 tỷ đô la so với 24,46 tỷ đô la. Theo kênh, doanh số kỹ thuật số giảm 6%; nhưng doanh số bán hàng truyền thống tăng 3%;
  • Doanh số bán hàng có thể so sánh tăng 0,3% trên cơ sở sở hữu và 0,6% trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép.

Triển vọng của công ty cho cả năm dự kiến ​​doanh thu thuần sẽ giảm từ 1% đến 3% và tổng doanh thu giảm từ 2% đến 4%.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *