Kohl’s tăng cường tập trung trang trí trong khởi động lại nhà

MENOMOONEE FALLS, Wis. – Kohl’s coi quê hương là cơ hội lớn nhất để chiếm thêm thị phần của danh mục và các thay đổi đã được tiến hành.

Trong và sau khi bùng nổ đại dịch tại nhà, Kohl’s tập trung xây dựng lại hoạt động kinh doanh hàng may mặc của mình. Và năm ngoái, giống như nhiều nhà bán lẻ, nó nhận thấy mình đã quá tải hàng hóa gia dụng khi các chuyến giao hàng đến muộn đổ bộ ngay khi người tiêu dùng chuyển chi tiêu của họ khỏi hàng hóa tùy ý.

Giờ đây, Kohl’s đang có bước chuyển mình.

Giám đốc điều hành Tom Kingsbury nói với các nhà đầu tư trong cuộc gọi Q1 của công ty vào đầu tuần này: “Chúng tôi tập trung cao độ vào việc cải thiện kết quả bằng cách xây dựng lại hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình cũng như phát triển các danh mục ít được đại diện như trang trí quà tặng, thú cưng và hoạt động ngoài trời”.

Dưới đây là 5 sáng kiến ​​chính:

  • Kohl’s đã xác định các danh mục nhà chính ít được đại diện của mình như quà tặng, đồ trang trí, vật nuôi, vật dụng kích thích và ngoài trời.
  • Kingsbury cho biết một số địa điểm đã bắt đầu trưng bày quà tặng theo mùa và đồ trang trí nhà cửa ở phía trước cửa hàng “để truyền cảm hứng cho khách hàng khi họ bước vào”. Phi công đã thành công trong kỳ nghỉ lễ và tiếp tục được đền đáp vào Ngày lễ tình nhân, Lễ Phục sinh và Ngày của Mẹ. Các bộ hiện tại có Americana cho Ngày tưởng niệm và 4quần què của tháng bảy.
  • Trong bộ phận gia đình, Kohl’s đang mở rộng các dịch vụ trang trí nhà cửa, ngoài trời và vật nuôi. Các lĩnh vực cơ hội ở đây bao gồm nhiều lựa chọn hơn về nghệ thuật treo tường, hàng hóa theo mùa, đồ nội thất ngoài hiên, dụng cụ cắm trại & ngoài trời và mặt bàn.
  • Về thú cưng, Kohl’s đang phân bổ nhiều không gian hơn trong các cửa hàng sau cuộc thử nghiệm thành công vào mùa thu năm ngoái.

Để nhường chỗ cho không gian bán hàng trả trước, hầu hết các cửa hàng đang hợp nhất thành một quầy thanh toán với nhiều lựa chọn mặt hàng hấp dẫn hơn. Kohl’s sẽ bổ sung các ki-ốt tự thanh toán tại 250 cửa hàng để hỗ trợ quá trình chuyển đổi.

Kingsbury cho biết việc giao hàng đang bắt đầu đến. “Chúng ta thực sự nên bắt đầu nhìn thấy lực kéo trong quý thứ hai.”

Xem thêm:

Một thị trường trực tuyến khác đã xuất hiện. Lần này là Kohl’s

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *