Nhà sản xuất điểm nhấn đầu tư vào không gian trưng bày ở Atlanta, Vegas

LOUISVILLE, Ky. – Blue Ocean Traders đã mở rộng 30% cả phòng trưng bày ở Atlanta và Las Vegas đúng thời điểm cho các phiên chợ mùa đông sắp tới.

Jason Mulvene, chủ tịch Blue Ocean Traders cho biết: “Chúng tôi cần thêm không gian để trưng bày các dòng sản phẩm của mình. “Khi có cơ hội mở rộng diện tích vuông của chúng tôi, chúng tôi đã chớp lấy cơ hội để giới thiệu tốt hơn hỗn hợp sản phẩm đặc trưng của mình, bao gồm sản phẩm mới và bộ sưu tập cổ điển thực sự. Khách hàng của chúng tôi sẽ dễ dàng hơn nhiều khi họ có thể thấy cận cảnh chất lượng và tính xác thực của hàng tồn kho của chúng tôi.”

Theo Mulvene, trong thời đại gián đoạn chuỗi cung ứng, Blue Ocean Traders sẽ khởi động các thị trường năm 2023 với hơn 90% hàng tồn kho, với 85% có sẵn để vận chuyển, theo Mulvene.

Chris Conly, giám đốc bán hàng của Blue Ocean Traders cho biết: “Trong nhiều tuần, các lô hàng đã đến liên tục. “Hàng tồn kho của chúng tôi ở trạng thái tốt hơn nhiều để đáp ứng mong đợi về dịch vụ của người tiêu dùng. Chúng tôi muốn khách hàng của mình tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng các đơn đặt hàng ngay lập tức – đặc biệt là đối với thị trường tháng Giêng.”

Blue Ocean Traders cũng đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình với một số dòng trang sức khoáng chất đeo được và tăng số lượng các điểm nhấn khoáng chất tự nhiên khác trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023. Danh mục mới sẽ có sẵn tại các thị trường tháng Giêng.

Mulvene cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi – luôn luôn – là tiếp tục cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt hơn cho khách hàng của mình.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *