Tất cả các bảng tên đều có xu hướng giảm tại Williams-Sonoma Inc. khi lợi nhuận giảm 38%

SAN FRANCISCO – Williams-Sonoma Inc. đã đánh bại ước tính lợi nhuận quý đầu tiên mặc dù doanh số bán hàng bị tụt lại và công ty đang bám sát với kỳ vọng của năm tài chính.

Tổng doanh thu trong quý, kết thúc vào ngày 30 tháng 4, đã giảm 7,2% xuống còn 1,76 tỷ USD. Doanh thu thương hiệu máy tính hợp nhất giảm 6,0%, mặc dù công ty ghi nhận mức tăng trưởng máy tính 2 năm là 3,5% và tốc độ tăng trưởng máy tính 4 năm là 46,5%.

Doanh thu bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại West Elm, giảm 15,7% xuống còn 452 triệu USD. Doanh thu của Pottery Barn về cơ bản không thay đổi, giảm 0,9% xuống còn 768 triệu USD. Doanh thu tại bộ phận Pottery Barn Kids and Teen giảm 4,8% xuống còn 216 triệu đô la, trong khi doanh thu tại bảng tên Williams Somona giảm 5,2% xuống còn 239 triệu đô la.

Thu nhập ròng của công ty giảm 38,2% xuống còn 157 triệu đô la, tương đương 2,35 đô la trên mỗi cổ phiếu.

wms-sonoma fintabs 23-5-2023

Laura Alber, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Williams-Sonoma Inc.

Mặc dù quý thứ hai chỉ mới bắt đầu cách đây hai tuần, nhưng Williams-Sonoma tiếp tục chứng kiến ​​doanh số bán đồ nội thất giảm đi và chi tiêu cho hoạt động ngoài trời đang đi theo một đường cong muộn hơn so với thời kỳ đại dịch, cô ấy nói với các nhà đầu tư trong cuộc gọi thu nhập sáng nay.

“Mặc dù, vâng, doanh thu đang giảm, nhưng chúng tôi có cơ hội xây dựng lâu dài và đảm bảo rằng chúng tôi mang lại một hoạt động kinh doanh có lãi trong khi những người khác gặp khó khăn. Theo thời gian, tôi tin rằng bạn sẽ thấy chúng tôi trở thành một trong những công ty mạnh nhất trong ngành,” Alber nói.

Williams-Sonoma Inc. hôm nay đã nhắc lại định hướng tăng trưởng doanh thu thuần cả năm trong khoảng từ -3% đến +3% với tỷ suất lợi nhuận hoạt động từ 14% đến 15%.

Xem thêm: Williams-Sonoma ra mắt thương hiệu mới đầu tiên sau 10 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.