The Wrare xem từ Fort Worth | Thị trường Metro nóng

Chào mừng bạn đến với Hot Metro Markets, một loạt bài mới đi sâu vào một số khu vực nóng nhất và phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, đồng thời khám phá tiềm năng mà họ nắm giữ đối với việc kinh doanh điểm nhấn tại nhà. Đầu tiên trong sê-ri là Dallas/Fort Worth, một khu vực gồm hai thành phố nhộn nhịp, xác định một khu vực rộng lớn của Bắc Trung Bộ Texas và mang đến sự kết hợp giữa thành phố lớn, sự tinh tế của quốc tế và sự thân thiện cổ điển, yên tĩnh hơn.

Dallas và Fort Worth thường được gộp chung thành một vùng đô thị lớn, nhưng chúng là hai thành phố riêng biệt, cách nhau gần 40 dặm và mang một bầu không khí hoàn toàn khác: Dallas là đô thị, quốc tế và định hướng kinh doanh; Fort Worth thoải mái và thư thái hơn một chút, ít xe cộ qua lại hơn và gần với cội nguồn cao bồi Texas hơn.

Nhưng hai thành phố bổ sung cho nhau rất tốt, Doug Pleskovitch, người cùng với đối tác kinh doanh Adrian Wright điều hành Wright tại Home và Wrare, hai cửa hàng trang trí nhà nằm trong Cửa hàng tại Clearfork ở Fort Worth. Wrare có gu thẩm mỹ cổ điển và công nghiệp với quan điểm “thân thiện với nam giới”; Wright at Home là nguồn cung cấp quà tặng và phụ kiện gia đình.

“Tôi nghĩ chúng ta có cả hai thế giới tốt nhất ở Dallas và Fort Worth,” Pleskovitch nói, đồng thời lưu ý rằng Dallas cung cấp thực phẩm và hoạt động kinh doanh tốt nhất trong khi Fort Worth buồn ngủ hơn một chút và được biết đến với sự thân thiện và hiếu khách.

Khi nói đến mua sắm và thu hút khách hàng, Fort Worth thường đứng thứ hai sau Dallas vì những khác biệt đó. Theo Pleskovitch, người đã đến khu vực này vào cuối những năm 1980 với tư cách là Pier 1, Dallas nổi tiếng là thành phố có mọi thứ và nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn đặt các cửa hàng hạng A của họ ở Dallas và các cửa hàng hạng B hoặc C của họ ở Fort Worth. điều hành, một vị trí mà ông đã nắm giữ trong 17 năm trước khi hợp tác với Wright. Khách hàng từ các vùng khác của Dallas, chẳng hạn như Midland, sẽ lái xe qua Fort Worth để xem điều gì đang xảy ra ở Dallas.

Ông nói: “Là một nhà bán lẻ nhỏ, thật khó để tập trung nỗ lực tiếp thị vào Dallas vì thách thức đó. Vì vậy, anh ta không bận tâm.

Nhưng một khi người mua sắm đến Fort Worth, họ sẽ thích thú với điều đó. Pleskovitch cho biết động lực đang thay đổi khi Fort Worth thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Ông cho rằng một phần sự thay đổi là do sự phát triển của Cửa hàng tại Clearfork, bao gồm những tên tuổi lớn như Neiman Marcus, Louis Vuitton, Mitchell Gold + Bob Williams (có cửa hàng lớn gấp bốn lần địa điểm ở Dallas) và Natuzzi, cũng như các cửa hàng địa phương. và các doanh nghiệp khu vực. Ông nói: “Đó là một sự kết hợp kinh doanh tuyệt vời không phổ biến trên toàn quốc. Cuối năm nay, nghệ sĩ người Mỹ James Turrell sẽ mở một trong những cấu trúc Skyscape nổi tiếng của ông ở Fort Worth, chỉ cách The Shops at Clearfork vài dãy nhà, đây sẽ là một điểm thu hút lớn khác cho khu vực, giúp thay đổi nhận thức về Fort Worth như một nơi buồn ngủ. thị trấn.

“Có rất nhiều lý do để đến đây, rằng [perception] đang sứt mẻ,” Pleskovitch nói.

Xem thêm:

Vấn đề lớn về Big D là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.